“Bịt mũi” khui mở sữa Ensure

Thứ bảy, 22/12/2012, 11:28
Dù còn hạn sử dụng nhưng cả 2 lon sữa Ensure của hãng Abbott (Mỹ), được nhập khẩu bởi Cty TNHH Dinh Dưỡng 3A, đã sánh vàng và bốc mùi.

Ngày 21/12, chị Nguyễn Bích Ngọc (ở số nhà 172, phố Kim Hoa, tổ 1, phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội), cho biết: Hơn một tháng trước chị mua 5 lon sữa Ensure loại 237ml tại một siêu thị gần nhà và đã uống hết 3 lon. Đến ngày 20/12, chị mở tiếp 2 lon thì phát hiện mùi rất khó chịu, kiểm tra thì thấy sữa đã vón cục…

Trao đổi với PV, chị Ngọc cho biết: “Tôi vẫn mua sữa của hàng Abbott (Mỹ) cho con uống. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì 2 lon sữa này lại bốc mùi kinh như vậy? Khi bật lon sữa thứ 2 tôi phải bịt mũi vì nó bốc mùi rất khó chịu. Rất may là tôi bật lon sữa ấy, nếu để con tôi tự bật uống thì chưa biết chuyện gì xảy ra”

Về bảo quản 2 lon sữa này, chị Ngọc chia sẻ: “Tôi thường để chung với đồ ăn của gia đình và bảo quản rất cẩn thận như các đồ ăn, đồ uống khác”.

Theo ghi nhận của PV, cả 2 lon sữa trên của hãng Abbott (Mỹ), được nhập khẩu bởi Cty TNHH Dinh Dưỡng 3A, hạn sử dụng đến tháng 1/2013, nhưng bốc mùi rất khó chịu. Vì cả 2 lon sữa đều đã được bật nắp nên chúng tôi chưa thể khẳng định hiện tượng trên là do chất lượng sữa hay do bảo quản. Đề nghị đơn vị nhập khẩu và cơ quan chức năng kiểm tra.

Những hình ảnh về 2 lon sữa Abbott tại nhà chị Nguyễn Bích Ngọc

sua ban

 Hai lon sữa Abbott tại nhà chị Ngọc

sua ban

 Còn hạn sử dung đến 1/2013

sua ban

 Sửa được rót ra bát

ngo doc thuc pham

 Lon sữa nhìn rất đáng sợ

sua ban

 Nắp hộp cũng không kém

sua ban

Đổi màu và bốc mùi

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn