Vụ nổ súng tại khu dân cư, do mâu thuẫn bạn tù

Thứ ba, 08/01/2013, 14:05
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, giữa nạn nhân và hung thủ vốn là bạn tù, gần đây có phát sinh mâu thuẫn.  

Liên quan đến vụ nổ súng tại hẻm 66 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh vào chiều 6/1, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an Q.Bình Thạnh cho biết, đã xác định được nhóm đối tượng gây án là Tuấn, Phong và một thanh niên chưa rõ tên tuổi, cùng ngụ tại Q.Bình Thạnh. 

Hiện công an đang truy lùng nhóm đối tượng này và kêu gọi ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

vụ nổ súng ở bình thạnh
Hiện trường vụ nổ súng.

Được biết nạn nhân Võ Hùng C (SN 1982, ngụ Q.Thủ Đức) không nguy hiểm đến tính mạng và hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Khác với thông tin ban đầu là vụ va chạm giao thông dẫn đến nổ súng, truy sát; theo cơ quan điều tra, C và 1 trong 3 đối tượng gây án là Tuấn có quan hệ quen biết từ trước, từng là bạn tù. Thời gian gần đây giữa 2 người có phát sinh mâu thuẫn.

18h chiều 6/1, sau khi ghé thăm người quen ở hẻm số 66 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, C ra về. Đến trước nhà số 66/80 thì gặp nhóm Tuấn, Phong và người thanh niên chưa rõ lai lịch đi trên xe máy.

Sau vài câu nói chuyện, C và Tuấn xảy ra cự cãi, lớn tiếng. Trong lúc lời qua tiếng lại, Tuấn rút súng (loại súng bắn đạn hoa cải) nã đạn lên trời uy hiếp. Lập tức đối tượng Phong rút 1 khẩu súng khác (chưa rõ loại súng) bắn làm C bị thương. Tiếp đó, Phong rút dao xông đến đâm C bị thương, gục tại chỗ.

Sau khi gây án nhóm của Tuấn lên xe gắn máy tẩu thoát. Nạn nhân C sau đó được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định, rất may không nguy hiểm đến tính mạng.
 

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích