Vụ cháy chết người ở TP.HCM: Thiệt mạng do tiếc tài sản

Thứ sáu, 11/01/2013, 13:55
Dù được người dân địa phương phá cửa đưa cả 2 vợ chồng ra ngoài nhưng do tiếc tài sản, bà Sương đã lao vào đám cháy và thiệt mạng.
Sáng ngày 11/1, thi thể bà Lê Kim Sương (52 tuổi) đang được đội CSĐT tổng hợp Công an quận 2 khám nghiệm làm rõ nguyên nhân trước khi bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Cùng thời điểm này chồng bà Sương là ông Đặng Văn Sủn (60 tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện Nhân dân Gia Định TPHCM vì bị ngộp khói.

cháy chết người ở TP.HCM
 Hiện trường vụ hỏa hoạn làm 2 người thương vong vào rạng sáng ngày 11/1
 
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 3h rạng sáng cùng ngày, bất ngờ căn nhà đồng thời là Cửa hàng bán đồ trang trí nội thất, may màn cửa Kim Sương (số 4/2 đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2) bốc cháy dữ dội. Lúc này trong nhà có bà Sương và chồng bị bại liệt cuống cuồng kêu cứu do không tìm được chìa khóa mở cửa.

Người dân địa phương đã dùng mọi vật dụng đập phá cửa sau đưa cả 2 vợ chồng ra ngoài. Tuy nhiên do tiếc tài sản, bà Sương đã lao vào đám cháy đang hoành hành dữ dội để lên gác nhưng chẳng may bị ngộp khói và gục chết trong đám cháy.

cháy chết người ở TP.HCM
cháy chết người ở TP.HCM
cháy chết người ở TP.HCM
cháy chết người ở TP.HCM
 Cơ quan CSĐT Công an quận 2 đang thực hiện khám nghiệm hiện trường

Nhận tin báo, 4 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phòng cảnh sát PCCC quận 2 đã đến hiện trường đưa nạn nhân ra ngoài và triển khai phương án dập lửa.

Sau hơn nửa giờ, đám cháy đã được dập tắt nhưng toàn bộ tài sản và 2 chiếc xe tay ga bị thiêu rụi.

Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân cũng như thiệt hại về tài sản từ vụ cháy này.

Theo Kienthuc

Các tin cũ hơn