Dùng gậy cướp xe Air Blade ở vùng ven Sài Gòn

Thứ ba, 05/02/2013, 09:18
Rạng sáng 4/2, Trần Thanh Tùng cầm gậy ra đường, chặn đầu xe đánh tới tấp một phụ nữ nhằm cướp xe và bị bắt nóng.

Cơ quan CSĐT công an huyện Nhà Bè cho biết, ngày 4/2 đã ra quyết định bắt giữ đối với Trần Thanh Tùng (SN 1975, ngụ Q.7, TP.HCM) để làm rõ, xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

cuop xe
 Chiếc xe gắn máy hiệu Air Blade mà đối tượng Trần Thanh Tùng cướp không thành.

Sau khi bị bắt giữ Tùng đã thừa nhận hành vi phạm tội, khi cầm gậy hành hung nhằm cướp xe của 1 phụ nữ đi đường diễn ra trong rạng sáng cùng ngày.

Theo điều tra, sáng 4/2 Tùng đi bộ từ nơi ở đến khu vực ấp 2, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Do hết tiền tiêu xài Tết nên Tùng nghĩ đến việc cướp tài sản người đi đường. Lúc này Tùng nhặt một đoạn cây ven đường làm hung khí gây án.

Lúc này Tùng phát hiện chị H.T.N.L (SN 1983, ngụ tỉnh Nam Định, tạm trú tỉnh Long An) điều khiển xe gắn máy hiệu Air Blade BKS 59C2 – 171.35 lưu thông một mình nên ra tay. Tùng cầm gậy bất ngờ chặn đầu xe, làm chị L hốt hoảng định quay đầu bỏ chạy nhưng do phanh gấp, người phụ nữ này ngã xuống đường.

Tùng xông đến dùng gậy tấn công tới tấp chị L. Tuy nhiên do nhanh trí, chị L đã rút chìa khóa và truy hô. Nhiều người đi đường và người dân sinh sống tại khu vực nghe thấy tiếng kêu cứu đã kịp thời ứng cứu, truy đuổi và bắt nóng được đối tượng Tùng giao cho công an địa phương xử lý.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn