Bà hỏa thiêu rụi căn nhà 200 m2

Thứ hai, 11/02/2013, 16:54
Khóa cửa nhà để đi chúc Tết bố vợ, ông Cúc hoảng loạn khi biết nhà mình bị thiêu rụi sáng mùng 2 Tết.

10h sáng 11/2 (mùng 2 Tết), người dân tổ 15 phường An Hải Tây (Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thấy khói nghi ngút bốc lên từ căn nhà của ông Trần Cúc (55 tuổi). Họ liền gọi điện cho cảnh sát cứu hỏa đồng thời hô hào mọi người đến dập lửa.

chay nha

Ông Cúc đứng tần ngần bên ngôi nhà bị thiêu rụi trong sáng mùng 2 Tết. Ảnh: Nguyễn Đông

Bốn xe cứu hỏa của Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Đà Nẵng được điều đến hiện trường. Tuy nhiên, do nhà ông Cúc nằm trong ngõ nhỏ trên đường Bạch Đằng nên lực lượng chữa cháy chỉ kịp phun nước phòng cháy lan sang các nhà bên cạnh, còn nhà ông Cúc bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vợ ông Cúc, bà Trần Thị Phượng (52 tuổi), cho biết lửa đã thiêu rụi hai chiếc tivi, tủ lạnh cùng máy giặt. "Bố cháu nhỏ đi tù, tôi dành dụm hơn một triệu đồng để lo tiền sữa cho đứa cháu nhỏ thì ngọn lửa cũng thiêu rụi. Năm mới gặp xui xẻo, chỉ còn đúng bộ đồ mặc trên người", bà Phượng nói trong nước mắt.

chay nha

Bà Phượng bế cháu khóc ngất khi tất cả tài sản trong nhà bị thiêu rụi ngày Tết. Ảnh: Nguyễn Đông

Ông Cúc cho biết căn nhà ông rộng 200 m2. Trước khi đi chúc Tết bố vợ, ông không thắp hương nên loại trừ việc cháy nhà do tàn hương rơi vào các vật dụng dễ bén lửa. "Nguồn điện của gia đình tôi lâu nay rất ổn định, không thể chập điện gây cháy", ông Cúc khẳng định.

Công an quận Sơn Trà đang điều tra nguyên nhân hỏa hoạn.

Theo VNE

Các tin cũ hơn