Clip "Hoang mang style" 2 - "Một năm thi thố buồn"

Thứ sáu, 01/03/2013, 15:50
Giới trẻ đã có một clip ăn theo "Hoang mang style" của Táo quân Quang Thắng, với tên gọi "Một năm thi thố buồn", nói về tình hình làm bài thi khó khăn đầy hài hước.

Dù đã có điệu nhảy kỳ quái Harlem Shake nhưng trào lưu Gangnam style vẫn chưa hạ nhiệt trong giới trẻ Việt. Đặc biệt, ca khúc này còn được nghệ sĩ hài Quang Thắng hâm nóng lại tại Táo quân 2013, với vũ điệu Hoang mang style.

copy

Clip lấy hình ảnh từ một bộ phim về công nghệ quay bài.

Với nền nhạc vốn sẵn sôi động, giọng hát của nam sinh trong clip còn rất... vang vọng, những câu từ về một mùa thi không được quay trở nên... "sầu thương" hơn: "Một năm thi thố buồn. Sinh viên buồn. Khắp nơi năm qua anh em sinh viên đi thi cùng chết sặc. Loay hoay mang phao đi quay nhưng không ai cho em quay thì cũng mặc. Học hành ngày càng không nghe thông tin của thầy để rồi giờ thì chết lặng....

Thầy cô không cho quay. Anh em sinh viên đi thi kêu than đi thi mà sao không cho quay. Phô tô thì đắt vậy mà giờ lại bảo là không cho quay. Học hành càng ngày càng kém mà giờ lại không cho quay...".

Clip cũng lấy hình ảnh từ bộ phim về công nghệ quay bài nên càng trở nên thu hút giới trẻ. Hiện tại, phiên bản Hoang mang style này đang được cộng đồng mạng chia sẻ, như một clip có tính chất giải trí vui nhộn về đời sống sinh viên.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn