Cùng The Body Shop “Cho Phụ Nữ Một Tương Lai Tươi Sáng Hơn”

Thứ sáu, 01/03/2013, 16:46
Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3), thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc - The Body Shop hợp tác cùng tổ chức phi chính phủ Mekong Plus thực hiện chương trình “Cho Phụ Nữ Một Tương Lai Tươi Sáng Hơn” (Brighten Up A Woman’s Future), nhằm giúp đỡ chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trực thuộc tổ chức này.

Theo đó, trong thời gian từ 25/2 – 8/3, các cá nhân sống và làm việc tại TP.HCM và các tỉnh lân cận có thể đóng góp quần áo đã qua sử dụng tại hai địa chỉ: 87 Mạc Thị Bưởi và 31 Nguyễn Trãi, TP.HCM.

Toàn bộ sản phẩm quyên góp sẽ được The Body Shop trao tặng cho đại diện của Mekong Plus để giao tận tay cho các đối tượng khó khăn đang làm việc tại các cơ sở thủ công trực thuộc tổ chức này tại các tỉnh miền Trung và ĐBSCL.

the body shoop

Để đáp lại các tấm lòng hảo tâm, thương hiệu The Body Shop sẽ trao tặng cho mỗi vị khách đến quyên góp một phần quà cảm ơn gồm hai sản phẩm dưỡng da và một phiếu khuyến mãi.

Ngoài ra, các vị khách còn có thể ghi lại lời nhắn gửi đến các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn – The Body Shop sẽ giúp chuyển đến tận tay các chị em.

Thanh Loan

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích