TP.HCM: Cháy rụi nhà dân giữa trung tâm quận 1

Thứ năm, 11/04/2013, 16:59
Mặc dù chủ nhà phát hiện cháy kịp thời và cùng người dân xung quanh nhanh chóng dập lửa nhưng bất thành khiến toàn bộ căn nhà gần như bị cháy rụi.

Vụ hỏa hoạn trên xảy ra lúc 8 giờ 30 phút sáng nay (11/4), tại căn nhà số 203 đường Nguyễn Cư Trinh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1.

Vào thời điểm trên, người dân xung quanh thấy khói đen ngùn ngụt từ lầu 2 căn nhà trên nên hô hoán cháy. Ngay lập tức, chủ nhà cùng với người dân xung quanh dùng bình chữa cháy mini lao vào dập nhưng không thành.

Do các tầng của căn nhà được làm bằng gỗ, lại là tiệm sửa xe có nhiều vật dụng dễ cháy khiến ngọn lửa càng bốc nhanh và bén sang các nhà kế bên làm nhiều người hoảng loạn bỏ chạy xuống đường.

Ngay sau đó, lực lượng PCCC quận 1 có mặt tại hiện trường nhanh chóng triển khai dập lửa, tránh lây lan sang các nhà kế bên. Sau gần 1 giờ, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Tuy nhiên, hỏa hoạn làm toàn bộ lầu 1 và 2 của căn nhà trên bị thiêu rụi hoàn toàn. Vụ cháy cũng làm cho 3 nhà hàng xóm bị cháy xém, giao thông qua đây ùn tắc cục bộ.

Ngọn lửa bốc lên từ lầu 2 của căn nhà

Hỏa hoạn khiến căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng nặng

Theo TTVN

Các tin cũ hơn