Khu chợ Trời Hà Nội náo loạn vì hỏa hoạn

Thứ hai, 18/03/2013, 15:09
Ngọn lửa trên tầng 5 ban thờ phát hỏa đã nhanh chóng lan sang ngôi nhà bên cạnh và xuống tầng dưới khiến khói bốc nghi ngút làm khu phố náo loạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h45’ sáng nay 18/3 tại cửa hàng phụ tùng ô tô Nhật – Hàn Chiến Hảo số 24B Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo người dân khu phố chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên nhiều người đã phát hiện có khói bốc lên từ tầng thượng ngôi nhà của anh Quách Văn Chiến – chủ cửa hàng phụ tùng ô tô trên. Ngay lập tức người dân đã hô hào, kêu gọi những người xung quanh tới hiện trường và gọi điện cho đội cứu hỏa quận Hai Bà Trưng tới để chữa cháy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h45’ sáng nay 18/3 tại cửa hàng phụ tùng ô tô 
Nhật – Hàn Chiến Hảo số 24B Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cô Bùi Lan Anh, đối diện với ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn, chia sẻ: “Tôi đang bán hàng, thấy mọi người hô hoán lớn, chạy ra thì thấy cột khói nghi ngút xuất phát từ tầng thượng nhà anh Chiến. Tôi gọi ngay đội chữa cháy của quận còn chồng tôi liền chạy sang cùng công nhân, người làm của cửa hàng vội vàng sang hỗ trợ”.

Nhận được tin báo, đội PCCC đã cử 3 xe chữa cháy đến khu phố sau 15 phút để cứu hỏa. Do ngõ hẻm chật chội và trên tầng thượng nên đội PCCC phải mất gần 1 tiếng mới dập được lửa. Tuy nhiên, do cửa hàng chứa các đồ nhựa dễ cháy là phụ tùng ô tô nên khói vẫn còn nghi ngút cả khu phố.

Nguyên nhân ban đầu được các nhân viên cửa hàng nhận định rất có thể là do ngọn nến trên ban thờ trên tầng thượng. Tuy nhiên nguyên nhân vụ việc vẫn được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn