Hải Phòng: Dâm ô cháu gái 7 tuổi nhà thông gia

Thứ hai, 15/04/2013, 14:30
Sau khi uống rượu với ông thông gia, ông L. (61 tuổi, trú tại Kiến Quốc, Kiến Thụy, Hải Phòng) lừa dẫn cháu gái nội (7 tuổi) của thông gia ra nghĩa trang để thực hiện hành vi dâm ô. Bị người dân phát hiện, ông L. suýt bị đánh hội đồng.

Cơ quan cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an huyện Kiến Thụy đã ra quyết định tạm giữ hành chính ông L. (SN 1952, trú tại thôn Tú Đôi, Kiến Quốc, Kiến Thụy, Hải Phòng) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô của ông L. với cháu H. (SN 2006), trú tại xã Du Lễ - Kiến Thụy.

Khu vực xảy ra sự việc.

Sự việc xảy ra vào chiều 13/4, ông L. đến nhà ông thông gia chơi và có uống bia. Sau chầu bia, ông L. rủ cháu H., là cháu gái nội của ông thông gia đi chơi.

Sau đó, một số người dân trong làng phát hiện ông L. đưa cháu H. vào nghĩa trang tại cách nhà cháu H. khoảng 500 m. Thấy lạ, một số người vào xem sự việc thì phát hiện ông L. có hành vi dâm ô với cháu H.

Quá bức xúc, nhiều người dân trong thôn đã nhanh chóng chạy đến hiện trường định xông vào đánh hội đồng ông L. Tuy nhiên, người nhà cháu H. đã kịp thời căn ngăn, giải thoát cho ông thông gia.

Mặc dù thoát trận đòn nhưng ông L. đã bị đưa đến Công an xã Du Lễn giải quyết. Người nhà cháu H. cũng đã đưa cháu H. đi khám tại Bệnh viện đa khoa huyện Kiến An nhưng bước đầu được thông báo chưa có hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Công an huyện Kiến Thụy đã tiến hành lấy lời khai của cháu, các nhân chứng và đồng thời yêu cầu gia đình cho cháu H. đi giám định sức khỏe để làm rõ vụ việc.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn