Nam thanh niên bị 4 phụ nữ béo hãm hiếp

Thứ hai, 15/04/2013, 11:18
Cảnh sát Canada đang truy lùng tung tích của 4 phụ nữ nặng gần 100 kg đã bắt cóc rồi thay nhau hãm hiếp một nam thanh niên 19 tuổi.

Vụ tấn công bất ngờ diễn ra vào rạng sáng ngày 31/3 vừa qua sau khi chàng trai gặp 4 người phụ nữ trong một hộp đêm gần phố King và đại lộ Unversity ở thành phố Toronto (Canada). Khi chàng trai này rời khỏi hộp đêm, 4 người phụ nữ đã đề nghị đưa anh ta về nhà.

Cảnh sát cho biết việc nam giới bị cưỡng hiếp cũng từng xảy ra nhưng
rất hiếm gặp.

"Thay vì được đưa về nhà, nạn nhân bị đưa tới một bãi đậu xe rồi lần lượt bị 4 kẻ tình nghi giở trò", National Post dẫn lại báo cáo của sở cảnh sát thành phố Toronto cho biết.

Sau đó, cả 4 người phụ nữ rời khỏi hiện trường, còn nạn nhân chỉ kịp nhìn thấy chiếc xe của họ là Honda SUV màu bạc. Một tuần sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân mới đến trình báo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết 4 kẻ tình nghi đều da trắng, khoảng ngoài 30 tuổi, có chiều cao xấp xỉ 1m60 và nặng gần 100 kg. Cả 4 đều mặc váy ngắn, đi giày cao gót, một trong số đó còn có hình xăm ở phía sau cổ.

Thám tử Thomas Ueberholz thuộc đội điều tra những vụ phạm tội về tình dục, sở cảnh sát Toronto, cho hay đây là một trường hợp hy hữu khi nạn nhân của vụ tấn công lại là nam giới, trong khi thủ phạm là phụ nữ.

"Mặc dù phần lớn phụ nữ thường là nạn nhân, nhưng vẫn có những vụ việc mà đàn ông trở thành nạn nhân của một vụ tấn công tình dục, như trường hợp mới xảy ra này", ông Ueberholz nói. Cảnh sát Toronto vẫn tiếp tục điều tra vụ việc và truy tìm các nghi phạm.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn