TP.HCM: Kẻ truy sát người yêu dã man ra đầu thú

Thứ hai, 15/04/2013, 07:48
Cho rằng mình bị bỏ rơi, chiều 13/4 khi người yêu vừa rời trụ sở công an phường trình báo về việc thường xuyên bị Khuyến đánh đập, đối tượng này đã mang hung khí, phục kích và sát hại người yêu dã man giữa chốn đông người.

Ngày 14/4, công an Q.Bình Thạnh xác nhận 8h sáng cùng ngày, đối tượng Đặng Văn Khuyến (SN 1985, ngụ tại Thừa Thiên – Huế) đã đến công an đầu thú và khai báo hành vi giết người. Tại công an, Khuyến thừa nhận đã ra tay sát hại người yêu là chị Lê Thị Thúy H (SN 1989, ngụ tại Quãng Ngãi) vào chiều 13/4 ngay tại nơi đông người với cách thức gây án hết sức dã man.

Theo lời khai ban đầu, Khuyến làm thuê cho 1 cơ sở cửa sắt của người thân trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh. Còn chị H đang làm tại văn phòng luật sư ở TP.HCM. Hai người có quan hệ tình cảm chừng 6 năm nay.

Hung thủ Đặng Văn Khuyến khi ra đầu thú tại cơ quan công an sáng 14/4.

Khuyến khai, trong suốt thời gian yêu nhau, họ hay hục hặc về chuyện tình cảm; mỗi lần như vậy đối tượng này thường xuyên đánh đập chị H rất tàn bạo. Cám cảnh trước bạn trai thô bạo, chị H từng nhiều lần có ý định chấm dứt mối tình nhưng lại bị Khuyến đánh đập, đe dọa “giết” cả gia đình. Do đó chị H không đủ cản đảm để nói lời chia tay.
 
Điển hình cuối năm 2012 khi chị H cương quyết “đường ai nấy đi” lại bị những trận đòn thừa sống thiếu chết của Khuyến và lần này Khuyến tiếp tục nhắn tin đe dọa cả gia đình chị H. Trước tình cảnh này, chị H đã chủ động viết đơn tố cáo Khuyến gửi công an Q.Bình Thạnh. 
 
Tuy nhiên xác định tính chất vụ việc chưa tới mức nghiêm trọng, công an Q.Bình Thạnh đã chuyển giao cho công an P.22 để xác minh và có biện pháp răn đe, giáo dục đối với Khuyến.
 
Khuyến khai, cách đây vài ngày chị H lại nói lời chia tay và có ý định quan hệ tình cảm với 1 thanh niên khác nên Khuyến lại đánh đập chị này. Khuyến còn phục kích chặn đường chị H khi chị đi chơi với thanh niên “lạ” để sỉ vả, đánh đập giữa chốn đông người.
 
 
Đặng Văn Khuyến và chị Lê Thị Thúy H khi còn mặn nồng.

16h30 chiều 13/4, chị H tìm đến công an P.22, Q.Bình Thạnh, thêm 1 lần nữa tố cáo hành vi dùng vũ lực của Khuyến. Lúc này Khuyến biết chuyện nên đã lận lưng 1 cây mã tấu tự chế phục kích trước cửa công an P.22.

Thấy chị H vừa rời trụ sở công an, Khuyến bám theo. Đến trước quán cơm A8 đường Ngô Tất Tố, P.22, Q.Bình Thạnh, Khuyến xông tới định hành hung. Chị H bỏ chạy vào quán cơm, Khuyến đuổi theo tận nơi, dùng mã tấu chém liên tiếp 2 nhát vào vùng cổ làm chị H đổ gục và tử vong tại chỗ.
 
Đáng nói là sau khi gây án, Khuyến cầm mã tấu rời khỏi hiện trường một cách bình thản. Do Khuyến có hung khí nên những người trong quán cơm, đa phần là phụ nữ không dám can thiệp hay vây bắt.
 
Tẩu thoát về nhà, trong đêm Khuyến đã trải lòng trên facebook kể về mối tình cay đắng của mình và chị H, sau đó là lời tạm biệt đến bạn bè, người thân. Sáng hôm sau, khi biết H đã chết, Khuyến đến cơ quan công an đầu thú. 
 
Hiện vụ án đang được công an Q.Bình Thạnh tiếp tục điều tra, làm rõ.
 
Theo VNN

Các tin cũ hơn