Kiếm bộn tiền nhờ cặp mông vĩ đại có khả năng... giữ thăng bằng

Chủ nhật, 14/04/2013, 16:55
Cô Barbie kiếm bộn tiền nhờ trò giữ đồ vật thăng bằng trên mông của mình.

Cô Barbie Edwards, 42 tuổi, ở bang Washington, Mỹ cho rằng mình là người có vòng 3 to nhất thế giới. Trong khoảng 6 tháng trở lại đây, cô Barbie đã sử dụng "vũ khí" lợi hại này để kiếm một số tiền lên tới 18.000 bảng Anh bằng biệt tài giữ đồ vật thăng bằng trên... mông của mình.

cap mong

Cô Barbie dùng vòng 3 đồ sộ để giữ đồ.

Nhìn từ đằng sau, mông của cô Barbie trông như một chiếc giá để đồ. Vì vậy, cô có thể giữ cả khay đồ ăn trên mông trong khi nấu ăn. Cô tận dụng "giá để đồ" của mình để giữ dụng cụ lau chùi khi dọn dẹp nhà cửa, giữ đồ ăn vặt khi nằm trên ghế sofa...

cap mong

Tận dụng vòng 3 trời phú trong công việc nhà.

Không chỉ kiếm bộn tiền nhờ biệt tài này, cô Barbie còn thu hút khoảng 4.000 fan hâm mộ trên mạng. Đa số họ là những phụ nữ đã có gia đình và thường bận rộn với vô số việc nhà.

Cô Barbie tâm sự rằng: "Trước kia, tôi ghét vòng 3 đồ sộ của mình lắm. Nhưng kể từ khi làm người mẫu, tôi đã thay đổi nhận thức về vẻ ngoài của mình.".

Cô Barbie là một nhân viên xã hội. Cô đã là mẹ của 3 đứa con, nhưng hiện giờ đã ly hôn. Cô nổi danh kể từ khi tham gia cuộc thi Big Beautiful Women (tạm dịch Người đẹp mập mạp) cách đây 6 tháng trong một lần ghé thăm Las Vegas cùng một người bạn. Lúc đó, một nhà săn tìm người mẫu đã gợi ý cho cô Barbietham gia cuộc thi bởi vòng 3 và khuôn mặt giống búp bê Barbie của cô. Cuối cùng, cô đã quyết định tham gia cuộc thi.

Kể từ đó, cô Barbie nhận được hàng trăm lá thư yêu cầu ảnh cô mặc bikini từ cánh đàn ông mỗi ngày. Giới đàn ông hâm mộ cô có đủ tầng lớp từ nông dân cho đến doanh nhân. Họ sẵn sàng trả tiền để đổi lấy những bức ảnh cô Barbie giữ thăng bằng đĩa bánh doughnut hay pizza trên mông của mình.

cap mong

Những bức ảnh kiếm ra tiền cho cô Barbie.

Lúc đầu cô Barbie thấy những lời đề nghị đó thật kỳ cục, nhưng hiện giờ cô lại yêu thích vì cô cho rằng họ thấy vui khi nhìn những bức ảnh đó.

Tuy nhiên, cô Barbie gặp không ít khó khăn trong cuộc sống với vòng 3 quá khổ của mình. Đi tàu hay máy bay, cô phải yêu cầu tới 2 chỗ ngồi. Không chỉ vậy, khi vào nhà vệ sinh công cộng, cô thường bị thâm tím mình mẩy do vòng 3 quá to khiến nó bị va đập vào những giá để cuộn giấy vệ sinh. Cô cũng không thể chui vào phòng thay đồ ở nơi làm việc và các cửa hàng được.

Ngay từ nhỏ, cô Barbie đã là một đứa trẻ mũm mĩm. Đến tuổi dậy thì, cơ thể cô bắt đầu phát triển theo dáng quả lê. Và sau 3 lần sinh đẻ, hiện giờ cô đã nặng 186,6kg. Tuy vậy, cô vẫn khỏe mạnh và chăm chỉ làm việc hàng ngày.

cap mong

Cô Barbie lúc còn nhỏ.

Cô Barbie muốn cho những người phụ nữ đang muộn phiền vì vòng 3 quá khổ thấy rằng họ có thể thành công và trông rất quyến rũ dù với ngoại hình thế nào đi chăng nữa.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn