Can Lộ Lộ phơi ngực, mông lộ liễu

Thứ hai, 08/04/2013, 11:15
Cô đào họ Can ngày càng táo bạo khi xuất hiện trước đông người.

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ xuất hiện tại một bar ở khu Lan Quế Phường hôm cuối tuần. Cô nàng tới Hong Kong để thương lượng về một vai diễn. Diện bộ cánh mỏng tang để lộ cả hình thể gợi cảm, Lộ Lộ thu hút một lượng đông những người hiếu kỳ chạy theo để chụp hình.

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Bộ váy mỏng manh, để lộ rõ những đường cong của cô đào thích khoe thân. Lộ Lộ úp mở, cô đến Hong Kong lần này để tìm cơ hội hợp tác với... Tạ Đình Phong, nhưng khi phóng viên đặt thêm câu hỏi, cô từ chối trả lời và tiết lộ: "Sẽ sớm mang tới cho các bạn sự ngạc nhiên".

Can Lộ Lộ

Lộ Lộ trong vòng vây các ký giả. Cô gái từng bày tỏ hy vọng được hợp tác với đạo diễn uy tín để góp mặt trong một tác phẩm "để đời". Khi phóng viên hỏi cô thích kết đôi với bạn diễn Hong Kong nào nhất, cô nói là Tạ Đình Phong, hoặc Trần Quán Hy. Nữ diễn viên này cũng thổ lộ, ngoài đời thực, cô rất mê Tạ Đình Phong.

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

"Ngôi sao" Can Lộ Lộ khoe hình thể nóng bỏng.

Can Lộ Lộ

Can Lộ Lộ

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với một tờ báo Hong Kong hôm cuối tuần, Lộ Lộ nói cô có ý định tìm một chàng trai Hong Kong làm người yêu, với điều kiện: "Trưởng thành và hào phóng". Khi được hỏi có phải "hào phóng" về tiền bạc, cô gái nói: "Trong cuộc sống, tiền không phải là điều quan trọng nhất".

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn