Bình Dương: Án mạng giữa đêm khuya, 4 người thương vong

Thứ hai, 15/04/2013, 11:20
Kết thúc việc mời khách tới dự lễ thôi nôi đứa con trai đầu lòng dự kiến được tổ chức vào hôm sau, đôi vợ chồng trẻ đã ngồi nhậu cùng nhóm bạn và đã xảy ra mâu thuẫn. Hậu quả, 1 người đã bỏ mạng và 3 người hiện đang rất nguy kịch.

Chiều 14/4, đúng vào ngày thôi nôi đứa con trai đầu lòng của vợ chồng anh Nguyễn Minh Trí (20 tuổi, quê Vĩnh Long) và chị Hoàng Thị Thu Huyền (18 tuổi), nhiều người thân và bạn bè đã phải đến bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (TPHCM) để theo dõi sức khỏe cả 2 vợ chồng và 1 người bạn đang hôn mê, thở máy… tại khoa hồi sức tích cực với tình trạng vô cùng nguy kịch.

Thi thể anh Trần Chí Linh đang được gia đình, bạn bè đưa về quê lo hậu sự.

Trong khi đó tại nhà xác của bệnh viện, sau khi làm xong thủ tục pháp y và được cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương bàn giao, gia đình của anh Trần Chí Linh (19 tuổi) đã lặng lẽ đưa thi thể anh về quê ở Đồng Tháp để lo hậu sự.

Cùng thời gian này, 3 hung thủ gây ra cảnh tang tóc nói trên cũng vừa bị bắt giữ tại các tỉnh miền Tây và đang được lực lượng Công an trên đường dẫn giải về Bình Dương để xử lý.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 23h ngày 13/4 trên đường Bình Đường 2, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, sau khi kết thúc việc đi mời bạn bè, người thân tới dự lễ thôi nôi con, vợ chồng Trí, Huyền cùng Linh và Lê Văn Tý (22 tuổi, quê Trà Vinh) đến quán hột vịt lộn ở đầu đường Bình Đường 2 (gần cầu vượt Sóng Thần) ngồi nhậu. Tại đây cả nhóm gặp 3 người bạn làm chung ở KCN Bình Đường (trong đó có một người được xác định tên Phong, quê Tiền Giang) và cùng ngồi chung.

Trong cuộc nhậu, 2 nhóm xảy ra cãi vã và Phong đứng dậy nói đi mua mồi. Khi trở lại, mâu thuẫn càng trở nên căng thẳng. Lúc này, Phong rút ra 2 con dao Thái lan giấu trong người và cùng đồng bọn rượt đuổi đến trước công ty Liên Phát đâm loạn xạ Tý, Linh và Trí khiến tất cả ngã gục trên đường, máu ra đầm đìa. Thấy chồng bị đâm, chị Huyền lao vào can ngăn thì bị một nhát dao đâm thấu bụng gục tại chỗ.
 
 
Hiện hai nạn nhân Trí và Tý trong tình trạng nguy kịch.

Nhiều người chứng kiến đã hoảng sợ bỏ chạy gây hỗn loạn. Đến khi các hung thủ lên xe bỏ chạy về hướng quốc lộ, mọi người mới đưa các nạn nhân vào bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Linh đã tử vong sau đó vài giờ. Các nạn nhân còn lại nhanh chóng được đưa vào phẫu thuật cấp cứu.

Theo bác sĩ, các nạn nhân bị nhiều vết đâm thấu ngực, bụng làm thủng cơ gan; cơ hoành; tim; dạ dày; phổi và tràn dịch màn phổi… , hiện vẫn phải thở máy, tình trạng sức khỏe xấu, tính mạng đang rất nguy kịch.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, lực lượng Công an TX Dĩ An và các đơn nghị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn