TP.HCM: Xông vào đập tủ kính cướp iPhone, dân ngẩn người

Thứ hai, 22/04/2013, 16:57
Tên cướp xông thẳng vào tiệm điện thoại đập vỡ cửa kính lấy đi hai chiếc điện thoại iPhone, sau đó lên xe đồng bọn tẩu thoát trước sự ngỡ ngàng của nhiều người…

Vụ cướp táo tợn trên xảy ra vào lúc 21h15 tối qua (21/4), tại cửa hàng bán điện thoại di động Hoàng Anh tại địa chỉ 1380 trên đường Tỉnh Lộ 10, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP.HCM.

Cửa hàng điện thoại Hoàng Anh, hiện trường vụ cướp táo tợn

Chủ cửa hàng chị Viên Thị Lệ Thủy (SN 1979, quê Quảng Nam) cho biết, lúc đó trong tiệm có 3 người: chị và chồng là anh Phan Văn Hoàng (SN 1978) cùng một người cậu đang ngồi uống nước phía trong thì nghe một tiếng rầm lớn.

Bật đứng dậy, chị thấy một thanh niên đang thò tay vào tủ kính đã vỡ gom điện thoại, quá hoảng hốt chị la to "cướp, cướp".

Nghe tiếng tri hô, tên cướp liền lên xe đồng bọn chờ sẵn tẩu thoát chạy về hướng Lê Minh Xuân. Anh Hoàng, chồng chị Thủy cùng người cậu lấy xe máy đuổi theo nhưng tên cướp đã chạy mất hút…

Chị Viên Thị Lệ Thủy vẫn còn bàng hoàng khi kể lại vụ việc

Người dân cho biết, khi bỏ chạy, hai tên cướp ngồi trên chiếc xe máy hiệu wave màu đỏ, trên tay tên ngồi phía sau xe máy cầm một hòn đá lớn tay giơ cao, sau lưng có dắt theo một vật nhọn dài nên không ai dám đuổi theo.

Trước đó, theo thông tin từ người dân buôn bán gần kề khu vực xảy ra cướp, có 3 thanh niên đứng cách tiệm điện thoại Hoàng Anh khoảng hơn 10 mét, sau một lúc, một trong số ba người này bỏ đi đâu không biết còn hai người còn lại tiến hành vụ cướp trên.

Ngay sau khi sự việc xảy ra chị Thủy đã báo cho công an phường Tân Tạo và lực lượng cơ quan chức năng đã xuống ngay hiện trường lập biên bản, lấy lời khai của nạn nhân để điều tra làm rõ.

Tủ kính bị đập vỡ

Tại hiện trường, toàn bộ phần kính tủ làm bằng kính chịu lực nằm ở mặt ngoài phía đường vỡ nát, hai chiếc điện thoại iphone 3GS trị giá khoảng 6 triệu đồng đã bị tên cướp lấy đi. 

Chị Thủy cho biết thêm, 2 năm trước khi bán điện thoại trên đường Tây Lân đoạn qua giao lộ 1A - Hương Lộ 2, quận Bình Tân, cửa hàng của chị cũng bị trộm đột nhập lấy đi số tài sản trị giá khoảng 100 triệu đồng (gồm sim và thẻ cào là 20 triệu và 70 chiếc điện thoại). Chị đã trình báo với cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn chưa tìm ra kẻ trộm.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo VOV

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích