Mẹ đánh con tới chết rồi ném xác xuống sông

Thứ ba, 23/04/2013, 17:16
Một bà mẹ người Mỹ đang phải đối mặt với tội danh giết người sau khi cùng bạn trai đánh con trai tới chết rồi quẳng xuống sông.

Lakeshia Baker, 22 tuổi, cùng với bạn trai là Michael Scott, 21 tuổi, bị buộc tội giết con trai Bryeon Hunter ngay tại nhà riêng ở thành phố Maywood, bang California đầu tuần trước. Thi thể của cậu bé hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Lakeshia Baker và bạn trai.

Cảnh sát khẳng định Bryeon, 1 tuổi, đã bị nhét giẻ vào miệng khi Lakeshia và bạn trai dùng thắt lưng và móc treo quần áo bằng nhựa quất vào người để không phát ra tiếng kêu. Cậu bé sau đó bị bỏ rơi trên nền nhà tắm và ngày hôm sau thì tử vong.

Sợ bị phát giác, Lakeshia đã bàn với bạn trai nhét xác con vào một chiếc túi rồi ném xuống sông Des Plaines để phi tang. Sau đó chúng đến Sở cảnh sát khai rằng bé Bryeon bị ba người đàn ông Tây Ban Nha bắt cóc khi đang đi trên một con hẻm nhỏ. Cảnh sát đã mở cuộc tìm kiếm rộng khắp trên toàn thành phố.

Theo New York Daily News, Lakeshia Baker còn chọn ra ba kẻ tình nghi trong sổ nghi phạm của cảnh sát và xuất hiện trên các bản tin yêu cầu con trai được trả tự do. Tuy nhiên cảnh sát điều tra Anita Alvarez không tin vào câu chuyện của người mẹ này.

Sau khi bị thẩm vấn, bà mẹ nhẫn tâm đã phải thú nhận tất cả chỉ là trò bịp bợm và rằng chính họ đã giết hại cậu bé. Hiện Lakeshia đang bị giam và không được bảo lãnh, trong khi tên Scott tạm thời được thả tự do sau khi đóng 750.000 USD. Cảnh sát vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể cậu bé Bryeon Hunter nhưng vẫn chưa có thêm thông tin gì.

Theo Ngoisao

 

Các tin cũ hơn