Trung Quốc: Xôn xao cảnh thiếu nữ lội nước cõng người đàn ông to lớn qua đường

Thứ tư, 10/07/2013, 07:27
Một thiếu nữ Trung Quốc đã được cộng đồng mạng phong là “nữ hán” khi lội nước cõng người đàn ông vạm vỡ qua đường.

Ngày 5/7 vừa qua, một trận mưa lớn và kéo dài nhất trong năm đã khiến thành phố Vũ Hán, Trung Quốc ngập trong biển nước, giao thông vì thế bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Theo báo cáo, đây là trận mưa lớn nhất tại Vũ Hán trong vòng 50 năm qua. 

nu Han

Cảnh tượng tương phản: thiếu nữ lội nước cõng người đàn ông vạm vỡ qua đường khiến cộng đồng mạng trung Quốc xôn xao bàn tán.

Vào lúc 17 giờ 48 phút  ngày 7/7, một phóng viên của tòa báo Vũ Hán có tên Thái Tảo Cần đã chia sẻ một bức ảnh thú vị trên trang Weibo của mình.

Trong ảnh là cảnh một thiếu nữ nhỏ nhắn mặc váy hồng vất vả lội nước cõng người đàn ông to lớn qua đường. Kèm theo ảnh, Thái Tảo Cần còn dí dỏm bình luận: “Nữ hán bé nhỏ cõng chàng trai tráng kiện lội qua dòng nước lũ. Mọi người hãy đoán xem sao lại có tình huống oái oăm đó? Xin đưa ra phỏng đoán trước nhé: có lẽ giày của anh ta rất đắt chăng?” 

nu Han
Bức ảnh liên tục được chia sẻ và bình luận.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh trên đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dậy sóng. Ngoài những ý kiến tán dương vị “nữ hán” thời hiện đại, đa số mọi người đều tỏ ý chê trách người đàn ông trong ảnh.

Một cư dân mạng nghi ngờ: “Chẳng nhẽ anh chàng kia bị bệnh viêm dạ dày cấp tính ư?”, một số người khác lại hài hước bình luận: “Có lẽ là anh ta bị bệnh hôi chân nên không dám cởi giày, sợ làm ô nhiễm môi trường” hay “nếu gặp được nữ hán như thế này mình chắc chắn sẽ cưới về làm vợ”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích