Trào lưu nghiện tình dục ảo qua alo sex trong giới trẻ

Thứ tư, 10/07/2013, 07:55
Cứ từ 12h đêm đến 3-4h sáng, “chợ” alo sex lại hoạt động nhộn nhịp. Nhiều sinh viên kiếm bộn tiền bằng nghề alo sex bởi nhu cầu của dịch vụ này đang ngày một gia tăng. Bỏ việc, bỏ học, nguy hại sức khỏe vì nghiện alo sex là những lời khuyến cáo từ các chuyên gia y tế.

Nghề làm thêm của sinh viên

Theo tiết lộ của một nữ sinh viên một trường đại học ở khu vực Cầu Giấy (Hà Nội)- đang là hotgirl của dịch vụ alo sex, hiện có không ít sinh viên- cả nam và nữ, kiếm tiền nuôi thân từ việc chat sex, alo sex và đến nhà nghỉ. Các sinh viên này công khai “chào hàng” trên mạng, trên các trang web dành cho giới trẻ.

Những mẩu rao vặt đó thường có số điện thoại cá nhân, thậm chí cả hình ảnh rất gợi cảm và không quên đưa ra các mức giá để khách lựa chọn. "Em là sinh viên ở Hà Nội, nhận phục vụ 200k/lần, 500k/qua đêm. Alo sex: 100k/lần, thanh toán bằng cách nạp thẻ điện thoại. Anh nào có nhu cầu vui lòng nhắn tin trước khi gọi điện". 

Có cô gái còn miêu tả rất chi tiết: "Em mới 18 tuổi, có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, hấp dẫn đến chết người... do hết tiền điện thoại nên làm alo sex chút đỉnh nuôi dế. Ai có nhu cầu, xin gọi cho em".

nghien sex

Các nam sinh cũng không ngần ngại quảng cáo: "Boy alo sex có kinh nghiệm, đã từng đọc rất nhiều truyện sex trên mạng, đảm bảo sẽ đủ "ép phê" khi làm... qua điện thoại. Phí của mỗi lần alo sex là 50k/10 phút, 100k/20 phút, thanh toán bằng cách gửi mã số card điện thoại qua trước khi bắt đầu "hành sự"...

Cô nữ sinh này kể nguồn cơn về việc trở thành callgirl: “Do xin việc làm thêm rất khó khăn, nếu có thì phải làm những việc rất vất vả. Một lần em vào mạng, được một số bạn rủ tham gia alo sex. Lúc đầu thấy ngại, nhưng không phải chạm mặt khách hàng nên liều làm thử. Thấy cũng không khó mà lại có tiền nên tham gia luôn.

Để hấp dẫn khách hàng, em phải đọc các thể loại chuyện sex và cố gắng luyện giọng cho thật mùi mẫn. Thường khách có nhu cầu alo sex vào buổi tối đến đêm khuya, có đêm phục vụ 3-5 khách. Xong việc cũng đến 3-4 giờ sáng, mệt mỏi rã rời không còn đủ sức để lên lớp”.

Một nhà quản trị mạng của một diễn đàn cho biết, những người bán dịch vụ alo sex trên mạng hầu hết là học sinh, sinh viên. Topic về alo sex luôn có số lượng người truy cập đông nhất.


nghien sex


Giới trẻ tìm đến “tình dục ảo”

Một thực tế không thể phủ nhận là số người tìm đến alo sex đang ngày một đông đảo. T - một sinh viên mới ra trường chưa có việc làm, nghiện alo sex nhiều năm - kể: Tôi là người rất ngại tiếp xúc nên đã tìm đến alo sex hằng đêm. Mỗi ngày tôi chỉ mong đến 12 giờ đêm để được thăng hoa với một cô gái qua điện thoại mà không có nhu cầu làm bạn với bất kỳ cô gái nào khác.

Còn C - một kỹ sư máy tính - nghiện sex đến mức độ mỗi ngày chỉ ngủ 4 tiếng, thời gian còn lại dành cho các cuộc chat sex, alo sex. “Nghiện” alo sex đến mức bỏ bê cả người vợ sắp cưới như anh H mới thật đáng ngại. Đã gần 40 tuổi, để chiều lòng bố mẹ, anh H quyết định kết hôn với một cô gái mới quen.

Do nghiện alo sex nhiều năm nên vào đêm tân hôn, anh H đã không thể làm “chuyện ấy” với vợ. Chỉ có alo sex anh mới đạt được khoái cảm. Anh V thì khổ sở vì ghiền alo sex, đêm nào không “nấu cháo” điện thoại với cô bạn alo sex thì thấy ngứa ngáy khó chịu, không thể ngủ được. 

Tham gia trò chơi tình dục ảo, không ít người rơi vào tình trạng tiền mất, sức khỏe lẫn tinh thần suy giảm trầm trọng. Mỗi tháng, T phải trả hóa đơn điện thoại đến hàng triệu, trong khi chưa tìm được việc làm. Nhiều lần hô quyết tâm từ bỏ, nhưng “cai” được mấy hôm lại lên cơn nghiện. Còn C do chỉ chú tâm vào chat sex, alo sex nên công việc luôn không hoàn thành, đang đứng trước nguy cơ mất việc…

Ai cũng biết “mặt trái” của trò chơi tình dục ảo đó, nhưng nhiều người vẫn hứng thú với loại hình dịch vụ nhạy cảm này. T khoe, cứ về đêm khuya đến gần sáng "chợ" alo sex cực kỳ nhộn nhịp, vào ngày cuối tuần còn có thêm khách mới ghé thăm. 

Tự sướng - tự hại mình

BS Đào Xuân Dũng - chuyên gia về sức khỏe tình dục - phân tích, việc nói chuyện về sex qua điện thoại bằng những lời kích dục kết hợp dùng tay tự kích thích thường đem lại nhiều cảm giác và giúp nhanh chóng đạt đến đỉnh cao của khoái cảm hơn là “tự sướng” một mình. Tuy nhiên, sự lạm dụng đó sẽ khiến cho họ mắc chứng lệch lạc tình dục, phủ nhận vai trò của bạn tình "bằng xương bằng thịt".

Đối với nam giới nghiện "tự xử", khoái cảm "vô tổ chức" làm giảm vai trò sản xuất 'tinh binh' của "cậu nhỏ", dẫn đến rối loạn cương, thậm chí liệt dương, ảnh hưởng đến đời sống tình dục và duy trì nòi giống sau này. Với nữ giới, nguy cơ viêm nhiễm nặng do “tự sướng” bằng tay hay từ các dụng cụ tình dục sẽ rất cao.

Để thoát khỏi nghiện alo sex, các chuyên gia khuyến cáo, người nghiện nên xóa hết những nick chat, địa chỉ mail, đổi password, đổi số điện thoại và không ghi nhớ bất cứ dữ liệu của một người bạn ảo nào. Không xem phim sex, không đọc truyện và tiếp xúc với những đề tài sex vào buổi tối… 

Tham gia một môn thể thao để có sức khỏe và bồi bổ một bộ não khỏe mạnh, có thể kiểm soát được những hành vi của mình. Theo kinh nghiệm của một số người đã cai nghiện thành công, thì chỉ khi nhận biết được mức độ nguy hiểm của chat sex, alo sex cùng với sự giúp đỡ của các chuyên gia tư vấn tâm lý và quyết tâm của bản thân thì mới có thể thoát khỏi căn bệnh nghiện oái oăm này.

Theo Laodong

Các tin cũ hơn