Những sự thật giật mình về sex

Thứ ba, 02/07/2013, 14:17
Cho dù bạn có là chuyên gia trong “chuyện ấy”, vẫn có một số thực tế mà chỉ cần nghe thoáng qua, bạn cũng phải giật mình ngạc nhiên.  

Tốc độ xuất tinh trung bình của nam giới là 45 km/h. Tốc độ nhanh nhất mà phụ nữ bị kích thích từ âm đạo đến não là 251 km/h. Đó là lý do rất khó để chúng ta kiềm chế được cảm xúc và ham muốn của mình.

Quan hệ tình dục trong 30 phút có thể đốt cháy khoảng 150 calo, như vậy, trung bình mỗi phút sẽ tiêu thụ khoảng 26 calo. Nụ hôn có thể giúp bạn vệ sinh răng miệng tốt hơn mặc dù hôn nhiều đối tượng khác nhau có nguy cơ lớn bị nhiễm trùng.

Những người đàn ông xem phim sex “cảnh nóng” giữa nam và nữ  sẽ có xu hướng sản xuất nhiều tinh trùng hơn so với những người chỉ xem hình ảnh phụ nữ. Các nhà khoa học giải thích đó là do xuất hiện nhu cầu cạnh tranh của nam giới về khả năng sản xuất tinh dịch.

sex
 

Nếu kích thích đủ, nam giới có thể xảy ra hiện tượng cương cứng tới 11 lần và nghĩ về “sex’ nhiều hơn 6 lần trong 1 ngày.

Quan hệ tình dục cũng góp phần làm cho làn da của bạn đẹp. Bên cạnh những tác động tích cực lượng calo đốt cháy, tình dục cũng thúc đẩy sản sinh hooc- môn estrogen ở phụ nữ. Hormone này làm cho tóc bóng và làn da thêm mịn màng.

Đồng tính luyến ái không được coi là bình thường thậm chí cho đến tận cuối năm 1973 tại Hoa Kỳ. Nó xuất hiện trong danh sách các bệnh tâm thần của Hiệp hội Tâm thần Mỹ.

Nếu đối tác của bạn than phiền đau đầu để tránh quan hệ tình dục, hãy khuyên anh ấy hoặc cô ấy tạm thời ngừng dùng thuốc đau đầu. Các endorphins được sinh ra trong thời gian quan hệ tình dục giúp bạn thoát khỏi chứng đau đầu.

Người ta ước tính rằng có hơn 100 triệu người quan hệ tình dục hàng ngày.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn