Nắng nóng kỷ lục giúp người Mỹ rán trứng trên đá

Thứ ba, 02/07/2013, 10:05
Nắng nóng tiếp tục tàn phá các bang nằm ở Tây Nam nước Mỹ, với nhiệt độ nhiều nơi ngấp nghé chạm mức 50 độ C, khiến việc rán trứng trên đá trở nên khả thi.  

nắng nóng kỷ lục

Rán trứng trên đá trong điều kiện thời tiết nóng bất thường ở các bang California, Arizona và những khu vực khác ở miền Tây nước Mỹ.

nắng nóng kỷ lục

Cá biệt, có những nơi nhiệt độ ngoài trời lên tới 130 độ F, tương đương 54 độ C.

nắng nóng kỷ lục

Trời nắng nóng khiến cuộc sống người dân ở các bang miền Tây nước Mỹ bị xáo trộn hoàn toàn. Những hồ nước, đài phun nước công cộng… là địa điểm lý tưởng để người dân tìm đến giải nhiệt.

nắng nóng kỷ lục

Trẻ em thoải mái chơi đùa xung quanh các đài phun nước khi nền nhiệt độ cao bao trùm.

nắng nóng kỷ lục

Vào chiều ngày cuối tuần, nắng nóng ở Las Vegas có lúc lên tới 46 độ C trong khi ở Phoenix lên tới 48 độ C. Toàn bộ bang Califoria đều đang phải vật lộn với kiểu thời tiết cực đoan bất thường vốn chưa có dấu hiệu dừng lại.

nắng nóng kỷ lục

Trung tâm dự báo khí tượng Mỹ cho biết, đợt nắng nóng trên sẽ kéo dài trong một hoặc hai ngày tới. Tuy nhiên, khả năng nắng nóng tiếp tục kéo dài vẫn chưa được loại trừ.

nắng nóng kỷ lục

nắng nóng kỷ lục

Làm việc ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt này là điều khủng khiếp nhất đối với người dân ở các bang miền Tây nước Mỹ.

nắng nóng kỷ lục

Đa số mọi người đều tranh thủ tìm tới những nơi có nước để xua đi cái nóng của một trong những mùa hè đáng sợ nhất nước Mỹ.

nắng nóng kỷ lục

Không tỏ ra quá quan tâm tới điều kiện thời tiết cực đoan, nắng nóng là dịp để những đứa trẻ thoải mái chơi đùa với nước mà không bị cha mẹ trách mắng.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn