Kỷ luật bác sĩ rủ nữ sinh xem phim sex

Thứ ba, 11/06/2013, 14:44
Sở Y tế Sóc Trăng đã  kỷ luật cảnh cáo đối với bác sĩ rủ nữ sinh xem phim sex rồi sàm sỡ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Sáng 11/6, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Hoàng – Phó GĐ Sở Y tế Sóc Trăng cho biết, cơ quan này vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với bác sĩ Thái Nhơn T. (công tác tại Khoa Tâm thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng).

Phòng làm việc của bác sĩ tại Khoa Tâm thần kinh là nơi diễn ra sự việc.

Theo ông Hoàng, bác sĩ T. bị xử lý kỷ luật với 3 lý do: Thứ nhất là trong giờ trực chơi game rồi hướng dẫn bệnh nhân cùng chơi; thứ hai sai phạm về chuyên môn trong khi tư vấn cho bệnh nhân có dấu hiệu rối loạn tâm thần mà không có sự giám hộ của người thân; thứ 3 là mời bệnh nhân lên phòng làm việc mà bỏ đi để nữ sinh chờ khoảng 15 phút.

Trước đó, như báo chí đã thông tin, gần 1 tháng trước, nữ sinh K.T.Th. (SN 1992, học sinh Trường THPT Dân tộc nội trú Huỳnh Cường, tại TP. Sóc Trăng) bị chứng bệnh đau đầu, mệt mỏi nên vào viện khám.

Khoảng 20 giờ, bác sĩ T. nhờ nữ sinh Th. vào phòng trực trông để đi tắm…

Em Th. kể lại, sau khi bác sĩ T. tắm xong lại gần sờ vào bả vai em, rồi bảo bật máy tính lên chơi game.

Sau đó, BS T. hỏi Th. có muốn xem phim không? Khi Th. hỏi phim gì thì bác sĩ bảo phim sex. Tiếp đến, vị bác sĩ này tiếp tục có hành động dùng tay sờ lên vùng “nhạy cảm” của em Th.

Sau đó, nữ sinh này về trình bày lại với mẹ và Trưởng Ban quản sinh nhà trường. Vụ việc sau đó được phản ánh đến lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng xác minh, làm rõ và bệnh viện này có đề nghị hình thức kỷ luật “khiển trách”.

Tuy nhiên, Hội đồng kỷ luật thuộc Sở Y tế đã vào cuộc và sau đó đưa ra mức kỷ luật cảnh cáo, hạ bậc thi đua 2 tháng đối với bác sĩ này.

Theo VNN

Các tin cũ hơn