Hải Phòng: Cụ ông 84 tuổi truy sát con rể bằng súng hoa cải

Thứ ba, 11/06/2013, 14:16
Khoảng 18h ngày 10/6, tại số nhà 2/67/152 đường Dư Hàng Kênh (phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP Hải Phòng), đã xảy ra vụ nổ súng hoa cải khiến hai người bị thương.

Hung thủ được xác định là Lê Huy Trang (84 tuổi, chủ ngôi nhà trên). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Huấn - con rể hung thủ và chị Đàm Thị Lan (ở số nhà 1/67/152 Dư Hàng Kênh, hàng xóm ông Trang).

Súng bắn đạn hoa cải và hung thủ Lê Huy Trang.

Theo người dân cho hay, vào thời điểm trên, anh Huấn đến nhà bố vợ để đưa thuốc trị bệnh cho ông. Nhưng do thấy thuốc không giống như loại thuốc mà mình thường điều trị nên ông Trang nghi ngờ con rể có ý hãm hại mình. Mặc cho con rể giải thích đó đúng là thuốc do bác sĩ kê đơn cho ông nhưng ông Trang vẫn không nghe.

Biết bố vợ có tính nóng nảy nên anh Huấn chủ động dắt xe dời khỏi nhà bố vợ. Không ngờ trong lúc anh Huấn đang dắt xe ra đến cổng thì ông Trang từ trong nhà rút súng hoa cải, bắn thẳng vào người con rể, khiến anh Huấn gục tại chỗ.

Đúng lúc đó, chị Lan, hàng xóm đi ngang qua cũng bị trúng đạn vào lưng và đùi. Hiện anh Huấn đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp. Còn chị Lan đã gọi taxi để lên bệnh viện Việt Pháp - Hà Nội điều trị.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, thu giữ một khẩu súng hoa cải và 10 viên đạn tại nhà ông Trang.

Được biết, hung thủ có 5 người con (1 người đã chết do nghiện ma tuý-PV), hiện ông Trang đang sống một mình, do tính nóng nảy hay nghi ngờ người khác nên không một người con nào dám ở cùng. Hung thủ Lê Huy Trang là thương binh và có biểu hiện thần kinh không bình thường.

Theo Petrotimes

 

Các tin cũ hơn