Chàng trai 9X làm vlog lý giải hiện tượng bà Tưng

Thứ ba, 02/07/2013, 18:45
Theo nam sinh lớp 11 này, nguyên nhân bà Tưng khuấy đảo trong thời gian qua do những bình luận, chia sẻ tràn lan của cộng đồng mạng.

Vừa qua, vlog mang tên "bà Tưng" của Lê Ngọc Anh sinh năm 1996, học sinh trường THPT Bỉm Sơn (Thanh Hóa) xuất hiện trên trên mạng xã hội youtube. Đây là vlog thứ 11 của Ngọc Anh. Chàng trai này cho biết, làm vlog về bà Tưng không phải để lên án hay tung hô mà chỉ giải đáp cho thắc mắc tại sao cô gái ấy lại được nhiều người biết đến như vậy.

"Ở nước ngoài để nhận được sự yêu thích và tán thưởng là khá khó. Vì bạn cần có gì đó thực sự đặc biệt chứ không đơn giản chỉ là cởi đồ ra. Tất cả chỉ là do chúng ta hơi làm quá lên, nếu ta không quan tâm thì cô  gái ấy chưa chắc đã trở thành một hiện tượng", Ngọc Anh nhấn mạnh.

vlog

Lê Ngọc Anh hiện đang là học sinh lớp 11 trường THPT Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Clip bày tỏ quan niệm về những câu chuyện xung quanh bà Tưng: "Bạn thích, tôi ghét đó thuộc về quan điểm của mỗi người. Lý do bà Tưng nổi tiếng là vì chính cộng đồng mạng. Đơn giản ai thích vẫn cứ xem, ai ghét không quan tâm. Tại sao cứ phải chửi bới, bình luận, chia sẻ. Như thế là các bạn đang giúp bà ấy và chả hay ho gì cho các bạn cả".

Vlog cũng đề cập đến mội cách suy nghĩ khác: Cứ cho là bà Tưng chọn lựa cách vào showbiz một cách tiêu cực thì chúng ta cũng phải cho rằng bà ấy dám nghĩ, dám làm. Đâu phải ai cũng dám làm như vậy. Nếu bà ấy chen chân vào showbiz thành công thì biết đâu sẽ thay đổi tích cực như nhóm nhạc HKT. Còn nếu không chỉ được một thời gian bà ấy sẽ chìm nghỉm và tự rút lui thôi.

"Mỗi người đều có con đường riêng cho mình, bà Tưng đã chọn, kết quả ra sao thì sẽ nói lên tất cả. Mỗi chúng ta rồi đến lúc cũng phải lựa chọn con đường riêng cho mình, dù người khác có chấp nhận hay không", đoạn cuối của vlog nhắn nhủ.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn