Xuất hiện Bà Tưng thứ 2 với vòng một chảy xệ

Thứ năm, 18/07/2013, 13:28
Những ngày qua, cư dân mạng lan tỏa clip thiếu nữ hát ca khúc Tình lỡ cách xa của ca sĩ Mỹ Tâm. Điều chú ý là cô gái này ăn mặc rất phản cảm, để lộ chân trần và không mặc áo ngực.

Giọng hát không quá đặc biệt, thậm chí còn tỏ ra buồn bã một cách giả tạo nhưng với cách ăn mặc "thoáng", cô gái đã gây sự chú ý.

Ba Tung

Cô gái hát, khuôn mặt tỏ ra buồn bã.

Ngay khi clip xuất hiện, cư dân mạng phần lớn chỉ trích hành động của cô gái này. Thành viên Min Xù cho rằng: "Cô gái làm clip với một mục đích là câu like (thích)". Bạn Nguyễn Tâm phê phán: “Giữa bài hát và cách ăn mặc không ăn nhập gì với nhau cả. Cố tình khoe ngực trên mạng xã hội, thật thảm hại”.

Ba Tung

Cư dân mạng bình luận về cô gái này.

Nhiều người còn cho rằng sự xuất hiện của cô gái là “ăn theo” hình ảnh Bà Tưng tai tiếng trước đó. Tuy nhiên, đa số cho rằng nhân vật mới này sẽ không đọ được với Bà Tưng, bởi một trong những điều dễ nhận thấy là vòng một thua xa... Tưng.

Ba Tung

Ngay sau khi kết thúc bài hát gương mặt của cô gái đã đổi sang xì-tin, không còn buồn bã khiến nhiều người cho rằng clip chỉ mang tính chất "câu like".

Clip đăng tải trên Youtube thu hút hơn 17.000 lượt truy cập với tiêu đề rất "câu like": Cover xúc động làm rơi nước mắt hàng triệu con tim.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn