Chuyện tình yêu ngọt ngào của đôi trẻ Hà Nội - Sài Gòn

Thứ hai, 22/07/2013, 11:20
Những ngày qua, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 3 phút kể về mối tình ngọt ngào của 1 cô gái Sài Gòn và chàng trai người Hà Nội.

Tưởng chừng cuộc gặp gỡ của 2 người chỉ như gió thoảng qua, thế nhưng chính duyên nợ đã gắn kết họ, giúp họ được bên nhau mãi mãi.

Clip mở đầu với giọng kể tình cảm và rất chân thành của Trâm - cô gái xinh xắn, chăm chỉ người Sài Gòn. Năm 18 tuổi, Trâm xin làm thêm tại 1 quán cà phê và chính ở đây, Trâm đã gặp được "ông Tơ bà Nguyệt", cũng chính là bố mẹ chồng hiện tại của cô. Suốt 4 năm ròng, Trâm chỉ nghe kể về người chồng hiện tại qua lời kể của bố mẹ chồng tương lai.

tinh yeu

Rồi đến một ngày, Trâm bất chợt có cuộc gặp mặt Kha khi Kha bay từ Hà Nội vào Sài Gòn thăm bố mẹ. Trong lần gặp gỡ đó, Kha đã đưa cho Trâm 1 mảnh giấy có số điện thoại của mình. Nhưng thật không may, Trâm làm mất túi xách. Tưởng như mọi chuyện kết thúc ở đây thì sau đó Trâm lại nhận được một mảnh giấy khác có ghi số điện thoại của Kha từ một người đồng nghiệp.

tinh yeu

Và, Trâm đã quyết định gọi điện cho Kha. Từ đó, hai người có cơ hội trò chuyện với nhau. Lúc này, Trâm mới biết rằng Kha đã từng ôm điện thoại 2 ngày liên tục, chỉ để chờ Trâm nhắn tin. Và câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ bắt đầu với những cuộc gặp gỡ, những dòng tin nhắn, hỏi thăm... Cái kết thật đẹp cho cặp đôi Trâm - Kha đó là 1 đám cưới hạnh phúc ngập tràn.

tinh yeu

Câu chuyện đơn giản, gần gũi cùng hiệu ứng hình ảnh đẹp, mới lạ, dựng bằng công nghệ 3D hiện đại đã khiến clip chiếm được tình cảm yêu mến từ phía cư dân mạng.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích