Dắt chó đi dạo bị mèo... "đánh hội đồng"

Thứ hai, 29/07/2013, 22:28
Vụ tấn công không tưởng của những con mèo đối với nạn nhân là một người phụ nữ chỉ vừa mới xảy ra cách đây hơn 1 tuần.

Mèo vốn thường được biết tới là một loài động vật tương đối dễ gần và ngoan ngoãn với con người. Tuy nhiên, một vụ việc mới xảy ra vào ngày thứ 7 vừa qua tại Pháp đã khiến con người phải thay đổi cách nhìn của mình về loài động vật này khi một người phụ nữ đã bị một “băng nhóm” mèo tấn công “hội đồng” không thương tiếc trong lúc dắt cún cưng của mình đi dạo.

Nạn nhân của vụ tấn công trên là một cô gái 31 tuổi vốn rất yêu quí và gần gũi với các loài động vật. Vào lúc 7 giờ tối thứ 7 tuần trước, cô đang dắt chú cún cưng đi dạo như bao ngày khác thì bất chợt xuất hiện những bóng đen nhảy thẳng về phía mình… đó là những con mèo hoang.

meo hoang

Ảnh minh hoạ

Chúng gồm có khoảng 6 con mèo, liên tục cào cấu và cắn xé lên tay và chân của cô gái. Tập đoàn “mèo hoang” này liên tục tìm cách đẩy cô ngã xuống đất và thậm chí còn tấn công cả chú cún cưng mà cô gái này dắt đi cùng.

Vụ tấn công kết thúc với việc nạn nhân bị xuyên thủng động mạch bên cạnh nhiều vết thương ngoài da khác khắp trên chân tay. Chú cún cưng của cô gái cũng được đưa tới trung tâm thú y gần nhất để được chăm sóc. Mẹ của cô gái, bà Josette Galliot cho biết: “Đó thực sự là một cơn ác mộng đối với con gái tôi. Nó vẫn còn bị thương và lúc nào cũng cảm thấy ngập tràn sự thất vọng”.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích