Bé gái yêu sớm rình cha mẹ đi vắng là rước trai về nhà làm “chuyện người lớn”

Thứ ba, 30/07/2013, 11:55
Sự việc có thể chưa bị phát hiện ra, nếu “cặp đôi nhí” không lơ đễnh đến mức nằm âu yếm trong nhà mà không cần khép cửa.

Người hàng xóm la làng khi phát hiện chuyện đồi bại

Gần khuya ngày 10/7/2012, chị Trần Thị Nhung (ngụ ấp Tân Hưng, thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) có chút công chuyện nên sang nhà hàng xóm ở sát bên. Vốn là chỗ hàng xóm thân tình quen biết bấy lâu nên khi thấy đèn trong nhà còn sáng và cửa vẫn còn mở, chị đã không cất tiếng gọi mà bước thẳng vào nhà. Phòng khách không có người.

Chị nghe rõ tiếng người rì rầm ở phía trong xen lẫn tiếng vô tuyến. Vị khách tiếp tục đi vào phía trong thì chứng kiến một cảnh tượng khá lạ kỳ. Bé Lan, con gái chủ nhà, mới 13 tuổi đang nằm gọn trong vòng tay ôm ấp của một thanh niên lạ mặt trên chiếc giường ngủ trong phòng.

gioi tre

Thấy Lan không có bất kỳ chút phản ứng gì để chống trả, Thọ biết là cô bé đã
“mềm lòng” nên kéo vào bụi cây gần đó và “đưa người yêu nhí vào đời”.

Thấy vậy, chị Nhung cố gắng trấn tĩnh và cất tiếng hỏi Lan: “Mẹ con đâu rồi?”. Cô bé lễ phép trả lời và hỏi lại: “Mẹ con đi công chuyện rồi, vẫn chưa về, dì tìm mẹ con có chuyện gì không?”.

Người hàng xóm trả lời bâng quơ: “Dì tìm mẹ con có chút công chuyện, mẹ con không có nhà thì thôi vậy”. Nói xong, chị Nhung lập tức quay về mà lòng còn mang nhiều nghi hoặc về sự “bất minh” trong mối quan hệ của cô bé và người thanh niên lạ mặt.

Suy đi tính lại, với trách nhiệm cao, chị Nhung quyết định không thể nào im lặng trước cảnh tượng “chướng tai gai mắt” nên quyết định nói lại với một người phụ nữ là bà con của bé Lan và cũng ở cùng xóm hay.

Nghe vậy, người phụ nữ này lập tức cầm chiếc đèn pin đi qua sân nhà bé và truy hô nhiều lần: “Bớ bà con hàng xóm ơi! Có kẻ dụ dỗ con gái nhà người ta…”. Rồi người phụ nữ nhìn thấy có một bóng đen vụt chạy về phía cửa nhà sau khu vườn mía, mất hút trong màn đêm tăm tối. Khi hàng xóm xung quanh kéo đến, trong nhà chỉ còn lại một mình cô bé.

Không lâu sau đó, cha mẹ Lan cũng về nhà, được mọi người báo cho biết về “sự kiện động trời” đang diễn ra ở nhà.

Gặng hỏi con, cô bé cũng đã gật đầu thừa nhận tất cả sự việc. Điều khiến cho họ đau lòng hơn đó là đây không phải là lần đầu tiên con gái mình dẫn người mà cô bé tự nhận là “người yêu của con” về nhà “làm chuyện người lớn”.

Đây là lần thứ 3. Không thể chấp nhận chuyện đứa con gái vị thành niên đã trở thành đàn bà, cha mẹ Lan lập tức dẫn con gái đến công an tố cáo thủ phạm, mặc cho cô bé ra sức van xin được “bỏ qua” cho tội lỗi của “bạn trai”. Sau khi thu thập lời khai, công an đưa nạn nhân đến bệnh viện huyện để khám thương tích. Kết quả, qua xét nghiệm nhanh, bác sĩ đã tìm thấy vết thương ngoài lạ trong cơ thể cô bé.

Bại lộ vì tham lam sau “cuộc yêu” còn luyến không rời

Kẻ bị tố cáo lập tức bị triệu tập đến để làm rõ sự việc. Đó là Nguyễn Trọng Thọ (SN 1990, ngụ ấp Quyết Thắng B, xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Thọ là con thứ hai trong gia đình nông dân có 3 anh em. Ham chơi hơn ham học nên chỉ theo hết lớp bốn, Thọ bỏ dở chuyện đèn sách ở nhà phụ cha mẹ mấy công ruộng.

Khoảng năm 2012, Thọ và Lan tình cờ quen biết rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Chuyện là một ngày giữa tháng 7/2012, Thọ và Lan cùng đi đến dự đám đầy tháng tại nhà một người bạn gái cùng ấp với Lan. Cả hai làm quen, cho nhau số điện thoại để liên lạc. Chỉ vài ngay sau, cả hai lại đến nhà người bạn chung chơi. Sau khi ngồi nói chuyện được một lúc, Thọ chở Lan đi mua kẹo cao su ăn.

Mua xong, cả hai không quay lại nhà bạn mà rủ nhau lội bộ lên dốc cây cầu gần đó ngồi. Tỉ tê tâm sự khoảng nửa tiếng đồng hồ, anh trai làng ôm hôn cô bé. Thấy Lan không có bất kỳ chút phản ứng gì để chống trả, Thọ biết là cô bé đã “mềm lòng” nên kéo vào bụi cây gần đó và “đưa người yêu nhí vào đời”.

Khoảng 10 ngày sau, Thọ chủ động điện thoại cho Lan để nói những lời yêu đương ong bướm. Trong lúc nói chuyện, Lan có nói đến việc cha mẹ đi công chuyện, đang không ở nhà. Nghe vậy, Thọ lập tức cúp điện thoại và phóng xe mô tô đến nhà “người yêu”. Trong nhà lúc này chỉ có Lan và đứa em mới được 3 tuổi. “Quen mùi” nên cả hai lập tức kéo nhau vào trong buồng ngủ để được “thỏa sức yêu”.

Đến tối ngày 10/7/2012, Thọ cùng một nhóm bạn tiếp tục đến nhà Lan chơi. Năm người ngồi “tán dóc” được khoảng nửa tiếng đồng hồ thì 3 cô bạn gái rủ nhau ra về khi nhận thấy mình như là “kỳ đà cản mũi” của cặp “uyên ương” trẻ. Lúc này, trong nhà chỉ còn lại có Thọ và Lan nên cả hai vui mừng như bắt được vàng.

Thọ liếc mắt: “Mình ra nhà sau xem vô tuyến đi em”. Biết rõ ý định “đen tối” của anh bạn trai, cô bé lớp 8 cũng gật đầu hưởng ứng. Tại đây, cả hai một lần nữa “chơi trò người lớn”. Xong việc, cả hai còn quyến luyến nên Thọ không ra về mà tiếp tục nằm trên giường ôm ấp, vuốt ve nhau, cho đến lúc bị người hàng xóm nhìn thấy nên sự việc mới bị phát hiện.

Do thủ phạm đã nhận tội và lời thừa nhận này phù hợp với lời khai của người bị hại, các nhân chứng và những tài liệu chứng cứ khác nên Công an huyện Phụng Hiệp đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội giao cấu với trẻ em nhưng cho Thọ tại ngoại.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra Thọ đã bỏ trốn khỏi địa phương nên vụ án phải tạm đình chỉ, ngày 4/3/2013 Cảnh sát bắt giữ được Thọ và lập tức ra lệnh tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Từ khi xảy ra vụ án đến nay, gia đình Thọ vẫn chưa có thiện chí khắc phục hậu quả và vẫn chưa bồi thường được đồng nào cho người bị hại.

Trong khi đó, cô nữ sinh lớp 8 có lẽ vì không chịu nổi áp lực dư luận và những điều dị nghị từ những người xung quanh, đặc biệt là các bạn học nên cơ thể sa sút, tinh thần bị khủng hoảng nghiêm trọng  nên đã phải bỏ dở chuyện học hành.

Sau khi củng cố đầy đủ các chứng cứ, Viện kiểm sát nhân dân huyện Phụng Hiệp vừa có cáo trạng truy tố, đề nghị Tòa án nhân dân cùng cấp đưa Nguyễn Trọng Thọ ra xét xử sơ thẩm về tội giao cấu với trẻ em theo khoản Điểm a Khoản 2 Điều 115 Bộ luật Hình sự với tình tiết định khung tăng nặng là “Phạm tội nhiều lần” (có khung hình phạt cao nhất lên đến 10 năm tù).

Theo PL&XH

Các tin cũ hơn