Sự thật vụ nữ sinh mang bầu tung ảnh nóng

Thứ ba, 06/08/2013, 16:29
Cô gái có tên H.T và là chủ nhân mạng xã hội C.M.Y (đã viết tắt) xác nhận những bức ảnh khỏa thân này là của mình và cô đang có thai.

Tuy nhiên, cô phủ nhận làm như vậy để câu like (lượt thích) hay muốn nổi tiếng. Vì vậy, những bình luận của cư dân mạng ví cô như một dạng “bà Tưng” là không đúng.

“Em thấy bình thường”, Hoài Thương nói về những bức ảnh. “Hãy nhìn theo hướng khách quan… Ảnh có thể nói lên điều gì? Chỉ là một cách giữ lại khoảnh khắc bé con nhà em trong bụng mẹ”.

cau like
Một trong những bức ảnh được cho là "nữ sinh mang bầu tung ảnh nude".

“Bạn bè và mọi người xung quanh họ sống cùng em, hiểu em là được rồi. Em có phải là người nổi tiếng hay là cái gì gì đâu mà lo. Người ta bảo miệng lưỡi thế gian”, cô nói.

Và đặc biệt, H.T hạnh phúc tiết lộ khoảng một hai hôm nữa cô sẽ sinh em bé.

Được biết, cô gái này quê ở Bắc Ninh, từng học ngành giáo dục lý luận ở một trường ĐH trên địa bàn Hà Nội, đang là giảng viên.

“Em muốn sau này bé con biết lúc trong bụng mẹ nó như thế nào. Rồi nó sinh ra ở viện ra sao. Tại em cũng từng tò mò muốn biết ngày xưa em ở trong bụng mẹ và lúc bé xíu”, bà mẹ trẻ tâm sự.

Trên trang cá nhân của cô, có thể thấy khá nhiều các dòng trạng thái mang màu sắc buồn, đôi khi bi quan về tình yêu, cuộc sống. Khi được hỏi về điều này, H.T cho biết đó chỉ là những lúc muốn tâm sự chia sẻ với bạn bè, còn thời điểm hiện tại với cô là niềm vui, hạnh phúc đón chào thành viên mới của gia đình. Với cô, đó mới là điều đáng quan tâm nhất.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích