Trăn xổng chuồng, siết chết 2 bé trai

Thứ ba, 06/08/2013, 16:18
Hai anh em ruột bị một con trăn từ cửa hàng vật nuôi siết chết khi các em ngủ tại nhà bạn ở Canada hôm qua.

Cảnh sát tới ngôi nhà - nằm phía trên một cửa hàng bán vật nuôi ở thành phố Campbellton, Canada - lúc 6h30 phút sáng và phát hiện hai đứa trẻ tội nghiệp, 7 tuổi và 5 tuổi, đã chết. Người bạn của các em đồng thời là con của chủ nhà đang ngủ trong một căn phòng khác nên không hề hấn gì.

con tran

Ảnh minh họa.

Theo lời cảnh sát, bằng cách nào đó con trăn đã thoát ra được khỏi khu vực nuôi nhốt. Nó bò khắp nhà trước khi lên tầng bằng đường thông gió. Sau khi siết chết hai cậu bé tội nghiệp, con trăn tiếp tục lang thang trên tầng nhưng không sát hại thêm người nào nữa. Người ta bắt con vật ngay sau khi cảnh sát phát hiện tử thi hai bé trai xấu số.

“Đây là một trong những trường hợp rất, rất không bình thường và vô cùng bi thảm. Nó để lại nỗi đau cho mọi người, từ thân nhân những cậu bé quá cố tới gia đình và bản thân người bạn sống tại ngôi nhà xảy ra sự việc đau lòng", Rogers-Marsh, một cảnh sát, bình luận.

Để kiểm tra rõ hơn về nguyên nhân gây ra cái chết của 2 bé trai tội nghiệp, các bác sĩ pháp y sẽ tiến hành giải phẫu tử thi trong ngày 6/8, trước khi trả thi thể các nạn nhân về cho gia đình mai táng.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn