Tìm thấy chiếc xe bị cuốn trôi và 4 thi thể nạn nhân

Chủ nhật, 22/09/2013, 09:11
Đến sáng 22/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe bị cuốn trôi cùng 5 người mất tích tại đập tràn Khe Ang (xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Theo đó, vào lúc 6h45 sáng ngày 22/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe cách hiện trường khoảng 500m. Bên trong chiếc xe có thi thể 3 nạn nhân mất tích. Đây là thi thể của người lớn, chưa xác định được danh tính.

Tại hiện trường, trên 100 chiến sĩ đang khẩn trương trục vớt chiếc xe. Hai bên bờ có hàng trăm người dân tập trung theo dõi vụ việc.

cuon troi

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe bị trôi.

7h55, lực lượng cứu hộ cho biết chiếc xe nằm sát bờ về phía bên phải so với nơi gặp nạn. Các thi thể nằm ngang trong xe, chân thò ra ngoài. Có thể các nạn nhân cố gắng thoát ra ngoài khi chiếc xe bị trôi nhưng không được. Cửa sau chiếc xe 7 chỗ bị bật lên, bên trong có nhiều hoa quả, rượu và hành lý. Các nhân viên y tế và đội cứu hộ đang phát quang hiện trường để đưa các thi thể lên bờ.

cuon troi

Phía sau chiếc xe có nhiều hoa quả.

8h5, các lực lượng chức năng tiến hành đưa thi thể và các vật dụng trong xe lên bờ để khám nghiệm tử thi và người thân nhận diện danh tính.

8h16, hai thi thể người lớn được đưa lên bờ và lực lượng cứu hộ phát hiện thêm 1 thi thể trong chiếc xe bị nạn. Như vậy chỉ còn 1 nạn nhân mất tích chưa tìm thấy.

8h20, thi thể bé gái được xác định tên là Võ Thị Linh được đưa lên bờ. Người thân của em khóc ngất tại hiện trường.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn