Tìm thấy tình yêu sau khi giảm 304kg

Thứ tư, 25/09/2013, 15:20
Người đàn ông được mệnh danh béo phì nhất nước Anh, Paul Mason đã tìm thấy tình yêu đích thực sau khi giảm 304kg.

Mối tình lãng mạn bắt đầu từ khi Rebecca Mountain, 40 tuổi xem được đoạn phim của anh trên truyền hình. Vì tò mò và yêu mến, ngay lập tức cô gửi lời nhắn làm quen với anh trên trang mạng xã hội Facebook. Sau đó, họ dần trở nên thân thiết hơn sau những buổi nói chuyện không dứt trên Skype. Mason cho biết anh hy vọng cô sẽ bay từ Orange, bang Massachusetts, Mỹ sang Ipswich để hai người có thể hẹn hò.

giam can
Mason, 52 tuổi từng là người đàn ông có cân nặng “khủng” nhất nước Anh với cân nặng 440kg.

"Chúng tôi trở thành những người bạn thân và bây giờ thì là người yêu”, anh Mason cho hay.

Được biết Mason, 52 tuổi từng là người đàn ông có cân nặng “khủng” nhất nước Anh với cân nặng 440kg. Mỗi ngày anh tiêu thụ khoảng 20.000 calo.

giam can

Anh chia sẻ thực sự phấn khích về cuộc hẹn hò sắp tới với người bạn gái mới quen trên mạng.

Daily Mail dẫn lời Mason chia sẻ: "Cô ấy đã xem bộ phim tài liệu của tôi và nghĩ rằng" Tôi muốn giúp đỡ người đàn ông này". Cô ấy đã không thực sự nghĩ đến bất cứ điều gì lãng mạn khi bắt đầu mối quan hệ, đơn thuần cô ấy chỉ muốn giúp tôi tìm ai đó để thay đổi.

Ban đầu tôi khá thận trọng cho đến khi tôi nói chuyện với cô ấy trên Skype thì mọi thứ trở nên vô cùng thoải mái. Tôi từng không biết bất cứ điều gì về cô ấy nhưng chúng tôi đã chia sẻ tất cả về cuộc sống của nhau và cả cách cô ấy muốn giúp tôi. Sau cuộc nói chuyện thứ hai, tôi nhận ra tình cảm của mình đang lớn dần, không đơn thuần chỉ là tình cảm bạn bè nữa. Thật vui là cô ấy cũng cảm thấy như vậy”.

Người đàn ông 52 tuổi nói rằng anh thực sự phấn khích về cuộc hẹn hò sắp tới với người bạn gái mới quen trên mạng.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn