Chuyện tình cảm của bạn trong tuần 25/11

Thứ hai, 25/11/2013, 07:12
Bạn muốn biết về những chuyện có thể đến với tình yêu của mình để đưa ra cách ứng xử phù hợp không.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạn sẽ có một lựa chọn rất quan trọng trong cuộc sống riêng tư vào tuần này. Bạn có cảm thấy hạnh phúc với người đang chung chăn gối với mình không? Nếu không vui vẻ, hãy nhìn thẳng vào sự thật đó đi. Nếu bạn đang có tình cảm nồng cháy, hãy tự hỏi bản thân có còn che giấu một nửa của mình điều gì đó không. Đôi khi bạn nghĩ làm điều này để bảo vệ người bạn đời thôi. Nhưng đừng dối lòng nữa nhé Dương Cưu, thật ra bạn đang làm vì chính mình mà thôi. Đây là lúc bạn cần dũng cảm đối mặt, chia sẻ và sẽ tránh được những hậu quả lớn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một cuộc nói chuyện sâu sắc với bạn đời sẽ khiến các bạn trở nên gần gũi với nhau hơn. Ngày đầu tuần, quan hệ của các bạn sẽ thân thiết hơn giúp bạn đưa ra quyết định cho một vấn đề tồn tại từ lâu. Đó có thể là thay đổi trong vấn đề tài chính liên quan tới hai bạn. Có thể các bạn sẽ mở tài khoản chung hoặc thay nhau giải quyết chuyện nợ nần. Bạn sẽ có cơ hội đạt được tình yêu bền vững và tài chính ổn định cùng lúc đó.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Song Sinh (21/5-21/6)

Từ chiều thứ tư tới tối thứ sáu, trái tim bạn dường như đập nhanh hơn thì phải. Đó là khoảng thời gian lý tưởng cho cuộc hẹn đầu tiên với những người độc thân. Nếu đã có tình yêu rồi, bạn sẽ có cơ hội làm mới tình yêu của mình. Vào thứ bảy, tình yêu của bạn sẽ thêm ngọt ngào nhờ một bữa tiệc mà bạn tham gia.

Cự Giải (22/6-22/7)

Có phải bạn và một nửa yêu thương đang sẵn sàng cho một cam kết mới? Tuần này chính là dịp để bạn nhận được sự đồng ý. Từ thứ hai tới thứ tư, bạn sẽ nhận được câu trả lời. Nếu chưa cưới, đó sẽ là cuộc trò chuyện về một cuộc kết hôn còn nếu các bạn đã có con, có lẽ gia đình bạn quyết định có thêm em bé nữa. Ngày thứ năm là khi các bạn có thể nuông chiều bản thân một chút nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này, tình yêu sẽ là một cuộc phiêu lưu nên bạn cần sáng suốt một chút nhé. Nếu bạn cảm thấy thích du lịch, hãy cố gắng thu xếp một chuyến đi bất ngờ cùng người yêu hoặc chồng. Hai bạn có thể sẽ khám phá một nơi độc đáo từng khiến cả hai bạn mê mệt. Thứ bảy sẽ là lúc các bạn đưa ra quyết định. Phương châm cuộc sống của bạn là sống hết mình và tuần này chính xác là bạn sẽ làm như vậy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có phải hai bạn đang có một kế hoạch rất lãng mạn không? Dự tính này sẽ có một bước tiến dài trong tuần này, có thể là vào thứ tư. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn tới việc vui vẻ với người mình yêu. Sở thích hay hoạt động giải trí nào mà người ấy thích thú tận hưởng cùng bạn nhỉ? Hai bạn có chung những đam mê không? Đây sẽ là một tuần lý tưởng để các bạn khám phá điều khiến cả hai đều thấy hạnh phúc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Từ tối thứ tư tới tối thứ sáu là lúc bạn nên thể hiện cảm xúc của mình cho mọi người biết nhé. Bạn sẽ có cách phù hợp để dễ dàng nói về tình cảm của mình với một người đặc biệt. Điều này sẽ giúp cho quan hệ của hai người tiến xa hơn. Đừng lãng phí thời gian vào sự lo lắng, hãy thành thật với trái tim mình và chia sẻ với ai quan trọng nhất với mình. Vào thứ bảy, một quyết định chung của hai bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vui.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn thực sự rất nghiêm túc trong mọi lời nói với bạn đời vào tuần này. Nếu hứa điều gì, bạn sẽ cố hết sức để giữ lời và sẵn sàng đi tới tận cùng trái đất để điều đó có thể xảy ra. Nếu không chắc điều gì, bạn sẽ không nói ra. Có thể bạn sẽ cam kết điều gì đó vào thứ tư này, đó có thể là điều gì đó giúp cho chuyện tình của bạn thêm gắn bó. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có sự gắn bó hơn với một ai đó vào cuối tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vào thứ năm, bạn sẽ cảm thấy lạc quan quá mức về tình hình của mình. Bạn nên mua một món quà đặc biệt cho người yêu. Cũng có thể bạn và người ấy sẽ có một sự đầu tư nào đó. Bạn cần suy nghĩ cẩn trọng để đảm bảo việc bạn bỏ tiền ra có hiệu quả. Một chút mạo hiểm có thể không sao nhưng quá liều lĩnh sẽ khiến bạn mất mát cả tiền bạc và thời gian. Nếu còn độc thân, bạn có thể bất ngờ gặp ai đó vào thứ bảy khiến trái tim bạn rung rinh. Ngọt ngào quá nhỉ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi người yêu cũng là bạn thân nhất, bạn sẽ có một mối quan hệ rất tuyệt vời. Vào thứ tư, bạn sẽ thu nhận được nhiều điều trong chuyện tình cảm. Những trải nghiệm thân thiết bạn có cùng với người ấy rất nhiều. Vào thứ năm, hai bạn quyết định sẽ cùng nhau học điều gì đó mới mẻ. Tham gia một lớp học gì đó cũng là ý tưởng không tồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn sẽ không thể thờ ơ với những ham muốn đang trỗi dậy. Có thể bạn muốn được ở cạnh ai đó nhưng bạn sợ sự từ chối sẽ khiến mình khó có khởi đầu tốt đẹp. Nếu đang yêu, bạn có thể cảm thấy mối quan hệ hết sức nhạy cảm nếu để tiết lộ mọi chuyện nhanh hơn và nhiều hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ có cơ hội để phá bỏ những e ngại này đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn đang sẵn sàng khuấy động mối quan hệ hiện tại của mình. Có thể bạn thích được tham gia các hoạt động ngoài trời với người yêu nhưng cũng có thể bạn muốn có thêm những cuộc tranh luận. Vào thứ ba, bạn sẽ có cơ hội để tận hưởng cuộc phiêu lưu tình ái. Thật tuyệt phải không nào.

Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn