MC Cao Vy lại "thả thính" trên FB mặc bị đồn dính "nghi án nghìn đô"

Thứ tư, 03/10/2018, 13:19
Hành động này của Cao Vy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vừa mới đây, MC Cao Vy khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh tươi tắn, đầy sức sống và không kém phần quyến rũ kèm theo dòng caption đầy ẩn ý: "Nhìn em ít thôi... kẻo bị nghiện ấy" trên trang cá nhân vẫn đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Trước đó không lâu, nữ MC này bị đồn đoán liên quan đến đường dây bán dâm nghìn đô. Bởi hình ảnh bị làm mờ của cô gái bán dâm được báo chí đăng tải trùng khớp với chính hình ảnh mà Cao Vy từng đăng tải.

Trước scandal này, cô gái sinh năm 1997 khẳng định sẽ nhờ luật sư vào cuộc vì có người cố tình bịa đặt, xúc phạm đến danh dự của mình. Thậm chí, trước tin đồn gây ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp, danh dự của mình, MC Cao Vy  từng lên tiếng khẳng định cô gái tên C.V mà mọi người đang bàn tán không phải cô. Và khẳng định rằng, nếu ai là bạn bè thân thiết với cô cũng sẽ biết cô có cuộc sống rất giản dị, không khoa trương.

Tôi mà chấp nhận đi khách như vậy thì chắc chắn đã giàu lâu rồi”, Cao Vy từng chia sẻ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hàng loạt cư dân mạng đã “tấn công” trang facebook cá nhân của cô nàng bằng những bình luận tiêu cực, thậm chí là sỉ nhục. Để tránh đọc được những bình luận ác ý đó, Cao Vy quyết định khóa trang facebook cá nhân.

Nhưng đến ngày 24/9 vừa đây, vào đúng dịp Tết Trung thu, MC này đã mở lại facebook cá nhân và thường xuyên đăng tải hình ảnh tươi trẻ của mình cùng những dòng caption đầy thính”.

Cô nàng liên tục 'Thả thính' trên trang cá nhân và coi như chưa có chuyện gì xảy ra với mình

Không những vậy, cô cũng không ngại đáp trả một cách đầy gay gắt những bình luận khiếm nhã và tiêu cực dành cho mình trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với cách hành động và hành xử trên của cô gái 21 tuổi đang 'mắc bão'.

Và không ngại đáp trả đanh thép lại những lời bình luận khiếm nhã đối với mình trên facebook.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích