Á hậu Hong Kong xin lỗi bạn trai vì vụ lộ clip ngoại tình trên xe taxi

Thứ tư, 17/04/2019, 17:07
Người quản lý của Á hậu Hong Kong Hoàng Tâm Dĩnh cho biết cô rất xấu hổ sau khi clip ngoại tình trên xe taxi với nam ca sĩ Hứa Chí An bị phát tán.

QQ đưa tin chiều 17/4, cô Nhạc Di Linh - người quản lý các nghệ sĩ trực thuộc đài TVB - đã lên tiếng về phản ứng của Hoàng Tâm Dĩnh sau bê bối lộ clip ôm hôn Hứa Chí An trên xe taxi. Nhạc Di Linh khẳng định á hậu Hong Kong áy náy, ân hận và gửi lời xin lỗi đến bạn trai cùng khán giả.

“Hôm qua, nhiều phóng viên đã gọi điện hỏi thăm tôi. Tôi chưa thể trả lời ngay vì cần thời gian tìm hiểu mọi việc. Tối qua, tôi đã trò chuyện với Hoàng Tâm Dĩnh. Cô ấy thực sự hối hận và xấu hổ vì bê bối vừa qua”, Nhạc Di Linh nói.

Hoàng Tâm Dĩnh ân hận sau bê bối. Cô xin lỗi bạn trai và gia đình.

“Hoàng Tâm Dĩnh hiểu là đã phạm sai lầm lớn, liên lụy rất nhiều người và cả công ty. Cô gửi lời xin lỗi tới cha mẹ, bạn trai Mã Quốc Minh và các khán giả yêu quý cô ấy”, người quản lý các nghệ sĩ của đài TVB nói.

Vì mệt mỏi sau ồn ào, Hoàng Tâm Dĩnh quyết định tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Trong khi đó, Mã Quốc Minh hiện vẫn im lặng sau bê bối của bạn gái. Đại diện TVB cho biết Mã Quốc Minh không muốn để chuyện riêng ảnh hưởng tới lịch quay phim mới.

“Việc quay Hàng ma 2 bắt đầu vào tối 17/4. Đoàn phim ban đầu lo ngại scandal có thể khiến Mã Quốc Minh không tập trung và muốn dời lịch. Nhưng anh ấy nói mọi thứ đều ổn”, cô Nhạc Di Linh nói thêm.

Hình ảnh tai tiếng của Hứa Chí An và Hoàng Tâm Dĩnh.

Sau khi xảy ra bê bối, Hoàng Tâm Dĩnh đã khóa trang cá nhân. Cô cúi đầu né tránh ống kính truyền thông khi có mặt tại trụ sở đài TVB. Hoàng Tâm Dĩnh khóa trang cá nhân nên Instagram của chị gái cô trở thành nơi trút giận từ cư dân mạng.

Nguồn tin của QQ tiết lộ Hoàng Tâm Dĩnh có thể sẽ bị đóng băng lâu dài tại TVB vì tai tiếng tình ái.

Hoàng Tâm Dĩnh sinh năm 1989 tại Hong Kong. Cô ký hợp đồng với TVB sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong năm 2012. Những bộ phim đáng chú ý của cô có Cung tâm kế 2, Dĩ hòa vi quý.

Hoàng Tâm Dĩnh công khai yêu Mã Quốc Minh từ năm 2017. Mã Quốc Minh là diễn viên được yêu thích của TVB.

Hoàng Tâm Dĩnh hẹn hò Mã Quốc Minh từ năm 2017. Đối diện scandal, mẹ Mã Quốc Minh né tránh: “Tôi không muốn can thiệp chuyện tình cảm riêng tư của con trai”.

Vợ Hứa Chí An - thiên hậu Hong Kong Trịnh Tú Văn - không đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến tai tiếng của chồng. Tuy nhiên, cô đã lặng lẽ chuyển ảnh đại diện trang cá nhân sang màu đen.

Bạn bè tiết lộ Trịnh Tú Văn sốc, buồn khi biết Hứa Chí An qua lại với Hoàng Tâm Dĩnh. Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn hẹn hò trong 22 năm. Nam ca sĩ từng 7 lần cầu hôn thiên hậu Hong Kong mới nhận được cái gật đầu từ cô.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích