Nạn nhân lên tiếng tố bị Jung Joon Young cùng 4 người khác cưỡng hiếp tập thể

Thứ sáu, 19/04/2019, 10:11
Một cô gái cho biết sẽ tố cáo 5 cái tên, trong đó có Jung Joon Young vì bị họ cưỡng hiếp tập thể.

Ngày 18/4, một tình tiết mới trong bê bối phát tán clip nóng bất hợp pháp của Jung Joon Young tiếp tục được khui ra. Cụ thể, thông qua SBS funE, một phụ nữ (gọi tắt là A) cho biết sẽ tố cáo Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và 3 người khác (cũng có trong nhóm chat tình dục) đã cưỡng hiếp cô.

Phóng viên Kang - người phanh phui bê bối mại dâm của Seungri và Jung Joon Young đã công khai bài phỏng vấn với A. Theo chia sẻ từ A, 5 người đàn ông kể trên đã hẹn cô đi chơi vào đầu năm 2016. Bản thân A quen biết Jung Joon Young và 1 người trong nhóm chat, còn bạn của cô đang hẹn hò với Seungri nên A yên tâm đi chơi với nhóm này.

Sau khi đi uống rượu với Jung Joon Young và những người bạn của anh ta, A hơi say và bị dụ dỗ về khách sạn với lý do "muốn đến đó để uống tiếp". Đến khi tỉnh dậy, A nhìn thấy Choi Jong Hoon nằm kế bên cô (lúc này không mặc quần áo). Sau đó, 1 người đàn ông khác còn trơ trẽn dụ A quan hệ tiếp nhưng cô từ chối.

"Tôi tỉnh dậy vì đầu tôi quá đau. Quần áo của tôi bị cởi bỏ hết và Choi Jong Hoon nằm ngay cạnh tôi. Vì tôi không mặc quần áo, tôi liền hỏi họ rằng 'Chuyện gì đã xảy ra vậy?'. Họ đã nói rằng 'Em không nhớ gì ư?' và cười thầm. Khi tôi đang ở trong tình trạng khỏa thân, họ đã đến gần và trêu tôi rằng 'Thử tự tìm nội y của em đi'" - A kể lại.

Jung Joon Young đã bị bắt vì cáo buộc phát tán clip nóng.

Bản thân A sau vụ việc cảm thấy rất xấu hổ nhưng không dám báo cáo vì không nhớ cụ thể những chuyện xảy ra kể từ lúc bất tỉnh ở khách sạn. Bên cạnh đó, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và một người khác trong nhóm vẫn liên lạc với A bình thường nên cô không dám hỏi.

Đến khi bê bối mại dâm của Seungri và Jung Joon Young gây chấn động Hàn Quốc, A nghi ngờ mình là nạn nhân và liên lạc với một luật sư họ Bang. Thông qua luật sư này, cô kể lại vụ việc với phóng viên và có đủ bằng chứng gồm file ghi âm, hình ảnh và đoạn hội thoại chứng minh cô bị cưỡng hiếp.

Hiện tại, Jung Joon Young đã bị tạm giam sau những cáo buộc phát tán clip nóng bất hợp pháp và anh cũng là người đầu tiên liên quan đến bê bối của Seungri bị cảnh sát ra lệnh bắt giữ.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, Jung Joon Young hai lần trình diện cảnh sát, bị khám xét nhà riêng và buộc phải giao nộp 3 chiếc điện thoại di động.

Theo VTC

Các tin cũ hơn