"Spider - Man: Far From Home" kết thúc Giai đoạn 3 MCU thay "Endgame"

Thứ hai, 22/04/2019, 16:27
Trước đó, nhiều người hâm mộ tin rằng “Avengers: Endgame” mới là bộ phim cuối cùng của Giai đoạn 3 thuộc Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Avengers: Endgame sẽ là bộ phim đặt dấu chấm hết cho Giai đoạn 3 của MCU. Đây là giả thuyết được nhiều người hâm mộ đồng tình trong suốt thời gian qua. Bom tấn này đã được “nhá hàng” như một kết thúc thực sự, khép lại trường thiên The Infinity Saga.

Tuy nhiên, theo Cinema Blend, Kevin Feige – chủ tịch Marvel Studios cho biết Spider - Man: Far From Home mới là bộ phim đưa Giai đoạn 3 về đích. Ông đã xác nhận điều này trong một sự kiện họp fan hâm mộ tại Thượng Hải.

Spider - Man: Far From Home sẽ đưa Giai đoạn 3 của MCU về đích.

Trước đó, có nhiều thông tin cho hay Marvel đang phát triển một số dự án khác như The Eternals và phim riêng của Black Widow. Tuy nhiên, chúng chưa được Marvel Studios xác nhận một cách nghiêm túc.

Hiện tại, có hai bom tấn sẽ chính thức ra rạp trong năm nay là Avengers: Endgame và Spider - Man: Far From Home. Trong đó, Avengers 4 thực sự chỉ là bộ phim áp chót của Giai đoạn 3.

Đây là sự thay đổi không tạo nên nhiều sự khác biệt, tờ Cinema Blend bình luận. Nhưng nó vẫn là một quyết định đáng chú ý vì nhiều lí do. Với những ai mới bắt đầu, Giai đoạn 3 sẽ kết thúc một cách nhẹ nhàng và hài hước hơn, giống như Giai đoạn 2 đã hạ màn với Ant - Man sau bom tấn giàu sức nặng Avengers: Age of Ultron. Có vẻ như Marvel thích đặt dấu chấm hết cho các Giai đoạn bằng những bộ phim tươi sáng hơn là những tác phẩm mang màu sắc tăm tối.

Avengers: Endgame chỉ là bom tấn áp chót của Giai đoạn 3.

Nhiều khán giả từng đinh ninh rằng Spider - Man: Far From Home sẽ mở đầu cho Giai đoạn 4. Tuy nhiên, thông tin trên đã bác bỏ giả thuyết này. Điều đó có nghĩa là người hâm mộ không thể đoán được bom tấn nào sẽ khai màn cho Giai đoạn mới của MCU. Hiện tại, Marvel vẫn chưa có công bố chính thức cho các dự án phim trong tương lai.

Khán giả toàn cầu đang háo hức chờ đợi hai bom tấn cuối cùng của Giai đoạn 3. Avengers: Endgame sẽ công chiếu vào ngày 26/4 sắp tới. Còn Spider - Man: Far From Home đã ấn định ngày ra rạp vào 5/7.

Theo Zing

Các tin cũ hơn