Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Seungri sau hàng loạt bê bối

Thứ ba, 16/04/2019, 09:06
Cựu thành viên Big Bang cũng bị điều tra về số tiền anh từng dùng để chi trả cho tiệc sinh nhật thác loạn.

Sau hàng loạt những bê bối như môi giới mại dâm, gian lận tài chính... cư dân mạng vẫn không khỏi thắc mắc khi Seungri chỉ bị triệu tập điều tra trong khi Jung Joon Young đã bị bắt. Cuối cùng, đến ngày 15/4, cảnh sát Seoul đã xin lệnh bắt giữ cựu thành viên Big Bang.

Thông tin này được Sports Chosun cũng như nhiều trang báo xứ sở Kim Chi đưa tin rầm rộ. Theo tiết lộ từ cảnh sát, họ có đủ bằng chứng để chứng minh Seungri đã chuyển một khoản tiền lớn cho các cô gái. Những người này đến từ trung tâm giải trí người lớn được cho là đã đến dự tiệc sinh nhật thác loạn của Seungri tại Palawan, Philippines vào cuối năm 2017.

Cảnh sát cho rằng, có lẽ Seungri là người môi giới mại dâm bởi khi những cô gái này bị lấy lời khai, họ cho biết bản thân có quan hệ tình dục với các đại gia trên tinh thần tự nguyện chứ không bị Seungri ép buộc.

Ngoài ra, số tiền 600 triệu won (khoảng hơn 12 tỷ đồng) Seungri từng chi trả cho tiệc sinh nhật của mình cũng đang bị cảnh sát điều tra. Bên cạnh đó, cựu thành viên Big Bang còn bị cảnh sát cáo buộc phát tán clip quay lén cảnh nóng, trốn thuế...

Seungri.

Cũng trong ngày 15/4, cư dân mạng Hàn Quốc xôn xao với thông tin về nhóm chat tình dục của Seungri và Jung Joon Young. Cụ thể, Seungri thực chất là người quản lý nhóm chat này, phân chia nhiệm vụ cho các thành viên để họ biết phải làm gì.

Không chỉ Seungri, Yoo In Suk - cựu CEO của Yuri Holding cũng có nguy cơ bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra.

Từ đầu năm 2019 đến nay là khoảng thời gian chật vật của Seungri khi hàng loạt tội danh của anh bị khui ra, trong số đó lớn nhất có lẽ là môi giới mại dâm và gian lận tài chính. Sau khi bị cảnh sát điều tra, Seungri đã giải nghệ rút lui khỏi showbiz.

Theo luật sư Kim Kwang Sam chia sẻ trên một chương trình của đài KBS, Seungri có thể bị truy tố ít nhất 4 tội danh nhưng lại không đủ để khiến cựu thành viên Big Bang ngồi tù nhiều năm. “Trong trường hợp Seungri bị kết án, đó có thể là mức án 2 hoặc 3 năm”, ông Kim Kwang Sam nói.

Một thành viên khác trong nhóm chat tình dục của Seungri là Jung Joon Young đã bị bắt vào tháng 3/2019.

Theo VTC

Các tin cũ hơn