Nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh nhưng còn yếu, không thể mở được mắt

Thứ tư, 17/04/2019, 13:33
Ông vẫn còn khá yếu, không thể ngồi dậy để trò chuyện bình thường như trước.

Cách đây vài ngày, thông tin nghệ sĩ Lê Bình bị sốt cao, mê man và sức khỏe ngày càng chuyển biến xấu khiến khán giả lo lắng. Mới đây, NSƯT Ngọc Huyền đã vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và cập nhật tình hình sức khỏe của ông.

Cụ thể, trong đoạn clip của NSƯT Ngọc Huyền, có thể thấy nghệ sĩ Lê Bình dù đã tỉnh nhưng vẫn còn yếu, không thể mở mắt hay ngồi dậy trò chuyện với bạn bè như bình thường. Khi NSƯT Ngọc Huyền hỏi thăm, nghệ sĩ Lê Bình cảm ơn bằng giọng nói khá yếu ớt.

Cũng trong sáng 17/4, con trai của nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ ông sốt cao, mê man do ảnh hưởng từ đợt hóa trị vào cuối tuần trước, phải đợi thêm 1 tuần nữa mới ổn định và biết được tình hình cụ thể. Ngoài ra, nghệ sĩ Lê Bình cũng vào nằm ở phòng bệnh 2 người chứ không còn nằm hành lang như trước.

Đầu tháng 4, nghệ sĩ Trung Dân, Trịnh Kim Chi, đạo diễn Lê Bảo Trung cũng vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình. Được biết, bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến ngày càng xấu hơn bởi thân dưới của ông bị liệt, lại ngồi lâu nên đã hoại tử nghiêm trọng.

Nghệ sĩ Lê Bình hiện tại ăn uống không được, nói chuyện rất khó khăn. Quá trình truyền thuốc rất mệt mỏi nên bác sĩ khuyên người thân ép nghệ sĩ Lê Bình ăn uống để hồi sức nhưng ông không ăn được gì vì quá đau, uống nước cũng không nuốt được. Dù vậy, mỗi khi bạn bè hay khán giả vào thăm, ông luôn cố gắng nói chuyện.

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Lê Bình rơi vào trạng thái sốt cao và mê man, sức khỏe ngày càng giảm sút. Dù vậy, ông cho biết bản thân mong muốn có đủ sức khỏe để thực hiện 3 tâm nguyện của mình trước khi ra đi.

Theo VTC

Các tin cũ hơn