Cánh báo chí quốc tế rơi nước mắt vì bom tấn "Avengers: Endgame"

Thứ ba, 23/04/2019, 15:17
Sau buổi chiếu sớm tại khu vực Bắc Mỹ, giới truyền thông đồng loạt tung hô “Avengers: Endgame”, cũng như gọi đây là tác phẩm hoành tráng và cảm động nhất của vũ trụ điện ảnh.

Trong buổi tối 22/4 theo giờ địa phương, bom tấn Avengers: Endgame có suất chiếu sớm dành cho báo chí khu vực Bắc Mỹ tại Trung tâm Hội nghị Los Angeles, Los Angeles, Mỹ. Ngay sau khi bộ phim khép lại, rất nhiều người tham dự đã sử dụng mạng xã hội để chia sẻ quan điểm cá nhân về bom tấn.

Tất cả đều đồng lòng ca ngợi Avengers: Endgame, và cho rằng khán giả đại chúng sẽ cảm thấy cực kỳ xúc động sau khi bộ phim khép lại.

Như Bradon Davis của ComicBook.com viết: “Avengers: Endgame quá tuyệt vời và hoành tráng. Tôi chưa bao giờ được xem bộ phim nào giống như vậy. Tôi đã được cười, tôi đã vỗ tay rất lớn, và tôi đã rơi nước mắt. Tác phẩm vượt xa mọi kỳ vọng của tôi, và là sự tổng hòa hoàn hảo của toàn bộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel”.

Avengers: Endgame được khen ngợi hết lời trên mạng xã hội sau buổi chiếu sớm tại Bắc Mỹ.

Trong khi đó, Joel Meares - biên tập viên của trang RottenTomatoes.com, chỉ đơn giản viết rằng: “Người hâm mộ chắc chắn sẽ phát điên vì bộ phim”.

Do ký kết bảo mật nội dung với Disney và Marvel Studios, người tham dự suất chiếu chưa được đăng tải bài bình luận chi tiết, cũng như nói sâu về nội dung của Avengers: Endgame. Tất cả mới chỉ dừng lại ở những nhận xét còn chung chung.

Như Erik Davis - biên tập viên của Fandango - viết: “Avengers: Endgame là một bom tấn kinh điển, một cái kết hoàn hảo dành cho hơn 20 bộ phim trước đó, nhưng đồng thời mở ra những cơ hội mới cho MCU. Cái kết thực sự rất tuyệt vời”.

Peter Sciretta - cây bút nổi tiếng của trang Slash Film - thì bình luận: “Avengers: Endgame vượt xa mong đợi của cá nhân tôi. Tôi đã khóc khoảng 5 lần khi theo dõi bộ phim. Đây là tác phẩm hoành tráng và cảm động nhất từ trước tới nay của MCU”.

Avenger: Endgame khiến nhiều cây bút quốc tế phải rơi nước mắt khi theo dõi.

Rất nhiều người khác như Kristian Harloff của Showdown hay Beatrice Verhoeven của The Wrap cũng chia sẻ quan điểm đó. Họ đều cho rằng khán giả cần chuẩn bị tinh thần về mặt cảm xúc trước khi theo dõi Endgame. Hầu hết dự đoán của người hâm mộ đều không đúng, và những ai mềm lòng chắc chắn sẽ rơi lệ.

Biên tập viên video Dennis Tzeng của Collider nhận xét Avengers: Endgame là cột mốc mới trong “công nghệ làm phim bom tấn giải trí”, và sẽ phải mất rất lâu nữa khán giả mới có dịp theo dõi một bộ phim giống như vậy.

Và theo quan sát của Ramin Setoodeh đến từ tạp chí Variety thì không ai không cảm thấy bùi ngùi, hoặc rơi nước mắt, sau khi Avengers: Endgame khép lại.

Sau những lời khen có cánh từ giới phê bình, Avengers: Endgame chuẩn bị chính thức khởi chiếu tại Trung Quốc từ 24/4, và nhiều nơi khác trên thế giới - trong đó có Việt Nam - từ 26/4.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích