Bộ giáp của Iron man và dàn anh hùng có gì đặc biệt trong "Endgame"?

Thứ tư, 24/04/2019, 10:38
Trong trailer của "Endgame", bộ giáp phục của Iron Man có sự thay đổi rõ rệt cho cuộc chiến cuối cùng với ác nhân Thanos.

Ngày công chiếu bộ phim Avenger: End Game cận kề, khán giả trên thế giới đang mong ngóng được xem hồi kết hơn bao giờ hết. Hình ảnh hiếm hoi của dàn siêu anh hùng trong đoạn giới thiệu cũng phần nào hé lộ trang phục chiến đấu hoàn toàn mới. Đặc biệt nhất chính là sự thay đổi của Iron Man với bộ giáp công nghê tiên tiến hơn nhiều so với Infinity War, nhằm chống lại sức mạnh huỷ diệt của ác nhân Thanos.

Giáp phục của Iron Man có gì khác biệt?

Xuất hiện lần đầu trong Iron Man 1 (2008), Tony Stark đã cải tiến và nâng cấp những mẫu áo giáp để phù hợp với thời đại. Trong Infinity War, người xem đã được chứng kiến công nghệ Nano hiện đại, có thể mặc được vào bất cứ thời điểm nào Tony muốn. Tuy nhiên, bộ giáp vẫn không đủ mạnh để anh có thể đánh bại được ác nhân Thanos.

Theo những hé lộ ở đoạn trailer mới nhất của Avenger: Endgame, sự thay đổi đầu tiên của bộ giáp chính là khả năng phóng năng lượng. Điều này được chứng minh ở phân cảnh Tony Stark phóng năng lượng để che chắn cho bản thân và Hawkeye khỏi cuộc tấn công của binh đoàn do Thanos chỉ huy. Đây là tính năng mới được anh tích hợp, sau khi bộ giáp cũ bị phá hủy.

Ngoài ra, cách mặc bộ áo giáp của người sắt cũng có nhiều điểm khác biệt. Toàn bộ cơ thể được cấu tạo bằng công nghệ nano mới, nhưng phần mũ vẫn được chế tạo giống với trang phục trong Infinity War.

Theo những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, khán giả cũng nhìn thấy 2 trong số các vũ khí của Iron Man gồm một súng bắn hạng nặng, kèm theo lưỡi dao nối dài từ bộ giáp.

Nếu các siêu anh hùng khác phải mặc trang phục mới để du hành vào Thế giới Lượng tử, việc Tony chế tạo một bộ giáp khác cho Iron Man dành riêng cho nhiệm vụ này cũng hợp lý.

Bộ giáp mới của dàn siêu anh hùng

Không chỉ riêng Iron Man, trong trailer thứ hai dàn siêu anh hùng cũng đồng loạt thay đổi với bộ trang phục mới, cùng tông xám đỏ chủ đạo khi đi thực thi một sứ mệnh quan trọng.

Theo Screen Rant, câu trả lời là bộ giáp sẽ cho phép các siêu anh hùng xâm nhập lượng tử giới và trở về quá khứ để đảo ngược cú búng tay định mệnh của Thanos.

Nhiều khả năng bộ giáp sẽ bảo vệ các siêu anh hùng trước những tác động tiêu cực trong lượng tử giới, để họ trở về quá khứ.

Kevin Feige - Chủ tịch Marvel Studios cũng tiết lộ: "Chúng tôi gọi nó là giáp phục nhóm. Hãng đã quyết định rằng việc tiết lộ chúng sẽ tạo ra một yếu tố khác biệt lớn giữa Endgame và các phim khác. Nhóm Avengers chưa từng có đồng phục trước đó, nên chúng tôi nghĩ nó sẽ là một hình ảnh thú vị khiến bộ phim này có cảm giác mới mẻ".

Bí ẩn về bộ giáp của nhân vật lần đầu xuất hiện trong Avenger

Ant-Man (Người kiến) là gương mặt quan trọng trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, trong Avenger: Infinity War anh lại hoàn toàn mất tích, khiến nhiều người nghĩ nhân vật này đã bị tan biến sau cú búng tay của Thanos.

Trong trailer mới cho thấy sự xuất hiện đặc biệt của Ant-Man. Lý do giải thích cho sự mất tích đến từ khoảng thời gian đó, anh đang ở một nơi gọi là Quantum Realm (lượng tử giới). Việc không bị ảnh hưởng bởi cú búng tay có khả năng anh lạc trôi ở tầng không gian nào đó, không tồn tại trong vũ trụ.

Bộ giáp phục của người kiến cũng là một trong những điểm ấn tượng, có khả năng phóng to thu nhỏ cơ thể. Thiết kế sử dụng khí gas Pym cho phép anh có thể biến đổi cơ thể bằng kích thước của một con kiến. Khi cần, người sử dụng chỉ cần bấm nút để xả khí gas với hệ thống ống dẫn độc đáo.

Việc biến đổi này sẽ làm thay đổi khoảng cách giữa các phân tử, Ant-Man bắt buộc cần tới bộ đồ khác để bảo vệ sự an toàn cho bản thân. Các nhà thiết kế cho biết rằng có một loại hóa chất bí ẩn được đưa vào cơ thể của Scott Lang, giúp anh ấy có thể thở được trong điều kiện thu nhỏ thông qua hai ống dẫn phía sau cổ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Empire, hai nhà thiết kế Sammy Sheldon và Ivo Coveney đã tiết lộ một vài chi tiết logic phía sau những màn thu nhỏ của Scott Lang trong phim. Sheldon giải thích: "Khi bạn thu nhỏ lại, các phân tử khí trong không khí sẽ trở nên quá to so với phổi của bạn. Anh ấy phải chứa đủ số lượng khí (oxygen) đã thu nạp trước đó hoặc nếu không anh ấy sẽ chết”.

Trên đây chỉ là một vài hình ảnh hé lộ về phần cuối của cuộc chiến siêu anh hùng. Chắc chắn những bộ giáp phục của nhóm Avengers sẽ còn thay đổi rất nhiều để chống lại sức mạnh của Thanos và giải cứu 50% sinh linh trong vũ trụ. Câu trả lời sẽ được giải đáp khi Avengers: Endgame ra rạp vào ngày 26/4 này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn