"Avengers: Endgame" dài tới 3 tiếng, nên đi vệ sinh lúc nào?

Thứ tư, 24/04/2019, 16:11
Với thời lượng của "Avengers: Endgame" lên đến 3 giờ, cấu trúc phim chặt chẽ và dồn dập, có lẽ bạn cần tính toán kỹ nếu muốn đi vệ sinh. Dưới đây là câu trả lời từ Internet.

"Xem bom tấn 'Avengers: Endgame' đi vệ sinh lúc nào là hợp lý" đang là câu hỏi được các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel bàn luận sôi nổi trên Reddit và nhiều diễn đàn trên Internet.

Hai biên tập viên Caitlin Petrakovitz và Rebecca Fleenor của CNET đưa ra đề xuất hóm hỉnh về những thời điểm khán giả có thể tranh thủ giải quyết các nhu cầu cần thiết trong khi thưởng thức siêu phẩm thứ 22 của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU).

Theo đó, nếu bạn đã quên đi vệ sinh trước khi bước vào rạp phim thì thời điểm tốt nhất để làm điều đó là lúc màn hình xuất hiện dòng chữ San Francisco. Điểm dừng chân kế tiếp là phân đoạn Hulk đang ăn trưa.

Dòng chữ New Jersey xuất hiện trên màn hình là cơ hội tốt cuối cùng để khán giả có thể "giải quyết nỗi buồn" trong lúc theo dõi Avengers: Endgame. Bởi theo Petrakovitz và Fleenor, kể từ sau tình huống đó, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi màn hình vì các diễn biến của phim quá hấp dẫn.

Avengers: Endgame dài tới 3 tiếng. (Ảnh: Marvel Studios).

Còn cây bút Phil Hornshaw của TechSpot khuyên khán giả nên "nhịn" trong lúc xem Avengers: Endgame vì bộ phim liên tục xuất hiện các tình tiết hấp dẫn.

Trước đó, chính Chủ tịch Marvel Studios Kevin Feige nói vui rằng khán giả sẽ không có cơ hội đi vệ sinh một khi đã bước vào rạp xem Avengers: Endgame. Ông khẳng định ê-kíp đã tìm chọn lọc kỹ lưỡng và cắt đi những đoạn không cần thiết.

Vì vậy “bạn không bao giờ tìm được thời gian tốt nhất để chạy vào nhà vệ sinh”, ông Feige khẳng định. Ông khuyên mọi người nên hạn chế uống nước trước khi vào rạp xem siêu phẩm thứ 22 của MCU

Avengers: Endgame sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 26/4 tới. Giới quan sát dự báo phim sẽ phá kỷ lục doanh thu 2,788 tỷ USD của Avatar (2009).

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích