Hai mỹ nhân "Avengers: Endgame" gây thích thú khi đeo đá vô cực kín tay

Thứ ba, 23/04/2019, 15:31
Scarlett Johansson và Brie Larson khiến fan vỡ òa khi khoe bộ trang sức vòng và nhẫn hình đá vô cực trong phim, tại buổi ra mắt ở Los Angeles hôm 22/4.

Thảm tím ra mắt Avengers: Endgame hôm 22/4 tại Los Angeles (Mỹ) quy tụ dàn sao khủng bậc nhất Hollywood.

Bên cạnh cặp vợ chồng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đến ủng hộ phim, sự kiện còn có đông đủ dàn sao Avengers tham gia, bao gồm Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Brie Larson, Gwyneth Paltrow, Mark Ruffalo, Josh Brolin, Benedict Cumberbatch, Paul Rudd, Bradley Cooper... Các ngôi sao đều mang theo người yêu hoặc vợ chồng nên bầu không khí thảm tím càng sôi sục.

Scarlett Johansson khoe bộ trang sức đeo tay có dây nối giữa viên đá lớn và những viên đá nhỏ.

Trong dàn sao lớn đó, Scarlett Johansson và Brie Larson dường như đã lên kế hoạch cùng nhau tỏa sáng trên thảm tím theo nghĩa đen khi cả hai cùng sắm bộ trang sức đeo tay lấy cảm hứng từ 6 viên đá vô cực. Khi tạo dáng, 2 mỹ nhân đều tạo điểm nhấn ở tay để thu hút sự chú ý.

Có thể nói đây là bộ trang sức rất độc đáo và có thể được chế tác dành riêng cho 2 nữ siêu anh hùng của vũ trụ Marvel. Sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, người hâm mộ phát cuồng vì hai bộ trang sức này. Nhiều người đặt câu hỏi làm thế nào để sở hữu các bản sao của chúng. Có người còn thắc mắc rằng các nam siêu anh hùng có bộ trang sức riêng hay không.

Còn bộ trang sức của Brie Larson lại được tách rời nhưng cũng bắt mắt.

Sự kiện ra mắt tại Los Angeles luôn là sự kiện hoành tráng nhất, quy tụ nhiều sao nhất. Đây cũng là dịp để nhiều sao trong Avengers lần đầu tiên xem bản phim trình chiếu trọn vẹn. Vì thế, bầu không khí trên thảm đỏ là rất nóng và cuồng nhiệt.

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng tiếc nuối khi dàn siêu anh hùng hoặc riêng nhóm siêu anh hùng đời đầu không chụp ảnh tập thể trên thảm tím.

Avengers: Endgame ra rạp vào ngày 26/4.

Theo Zing

Các tin cũ hơn