Mỹ nhân Tân Cương tức giận vì bị tố lợi dụng cái chết của Sulli

Thứ tư, 16/10/2019, 11:37
Bị cư dân mạng tung tin lợi dụng việc bị trầm cảm để gây chú ý, nữ diễn viên yêu cầu người này phải xóa bài, xin lỗi và quyết định sẽ kiện ra tòa.

Ngày 15/10, trang QQ đưa tin văn phòng đại diện của nữ diễn viên Nhiệt Y Trát ra thông báo để bảo vệ quyền lợi nghệ sĩ. Trong đó, chỉ rõ một tài khoản trên mạng xã hội có hành vi bôi nhọ danh dự của Nhiệt Y Trát.

Sự việc bắt đầu khi Nhiệt Y Trát có một chia sẻ vào chiều 14/10. Cô viết về quãng thời gian mắc bệnh trầm cảm.

Nhiệt Y Trát tức giận khi bị cư dân mạng vu khống.

Một cư dân mạng có tên "Đậu phụ Queenie" đưa ra những lời nhận xét ác ý nhắm tới Nhiệt Y Trát. Người này cho rằng nữ diễn viên chia sẻ về việc từng bị trầm cảm, phải đối mặt với căn bệnh này hàng ngày là giả dối, với mục đích thu hút truyền thông.

Theo quan điểm của cư dân mạng, Nhiệt Y Trát lợi dụng chuyện buồn của Sulli để tạo danh tiếng cho mình, khiến khán giả thiện cảm với cô.

Văn phòng đại diện của nữ diễn viên đã ra thông báo khẳng định, những ý kiến của cư dân mạng này hoàn toàn không đúng sự thật.

"Đây là hành vi làm tổn thương đến nghệ nhân của chúng tôi, ảnh hưởng đến hình tượng xã hội của diễn viên. Yêu cầu đối phương xóa bài viết, công khai xin lỗi. Nếu không thực hiện, chúng tôi đã thu thập bằng chứng và sẽ nhờ pháp luật giải quyết", công ty quản lý của mỹ nhân Chân Hoàn truyện tuyên bố.

Nhiệt Y Trát cũng chia sẻ lại bài viết của phòng quản lý. Cô khẳng định chắc chắn sẽ kiện cư dân mạng này ra tòa vì nếu cô không hành động sẽ có thêm những kẻ khác sử dụng mạng xã hội để tấn công.

Nữ diễn viên từng gây tranh cãi khi mặc áo hai dây gợi cảm ra sân bay. Khán giả kia cho rằng người bị trầm cảm sẽ không ăn mặc như vậy.

Trước đó, Nhiệt Y Trát chia sẻ cô từng trải qua thời khắc sinh tử nhiều lần: "Nói thẳng với mọi người tôi mắc chứng trầm cảm và hoảng sợ nghiêm trọng. Nhưng tôi đã vượt qua được thời khắc khó khăn nhất. Hiện tại, tôi vẫn còn phải nhờ tới thuốc để điều trị".

Nữ diễn viên Chân Hoàn truyện cho biết, cô muốn nói ra bệnh tình của mình để tự giúp bản thân cảm thấy thoải mái hơn và chia sẻ sự đồng cảm với những người cũng mắc bệnh giống cô: "Nếu các bạn cần biết điều gì, hãy nhắn tin cho tôi, tôi sẽ trả lời, đừng dễ dàng bỏ cuộc".

Nhiệt Y Trát sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô nổi tiếng từ năm 2012, khi đóng vai Diệp Y Lan, sau này trở thành Ninh tần trong Hậu cung Chân Hoàn truyện.

Mới đây, người đẹp gây tranh cãi vì hở bạo tại sân bay. Cô đang được yêu thích nhờ bộ phim Trường An 12 canh giờ. Cô khẳng định muốn được biết đến với vai trò diễn viên giỏi hơn là lợi dụng chiêu trò để nổi tiếng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn