Cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Sulli

Thứ tư, 16/10/2019, 11:57
Một ngày sau tuyên bố sẽ khám nghiệm tử thi của Sulli, cảnh sát đưa ra tuyên bố không có bất kỳ dấu hiệu ngoại thương hay xuất hiện nghi án hình sự đáng ngờ nào.

Sáng 16/10, tờ Hankook Sports Kyungje (Kinh tế thể thao Hàn Quốc) đưa tin cảnh sát công bố kết quả khám nghiệm sơ bộ tử thi của Sulli. Cảnh sát công bố không có bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào trên thi thể của nữ ca sĩ.

Cụ thể, đồn cảnh sát Seongnam (tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc) đã nhận được thông báo từ chuyên viên khám nghiệm tử thi tại Viện điều tra khoa học quốc gia. Công tác khám nghiệm tử thi kéo dài 2 tiếng, từ 9h đến 11h sáng 16/10. "Sẽ mất thêm một chút thời gian để cho ra kết quả khám nghiệm tử thi cụ thể nhưng khẳng định ban đầu là không có dấu hiệu phạm tội hay ngoại thương", tờ này dẫn tin.

Từ đó, cảnh sát một lần nữa kết luận cựu thành viên f(x) qua đời do lựa chọn phương pháp cực đoan, tức treo cổ tự tử.

Kết quả khám nghiệm tử thi một lần nữa khẳng định Sulli qua đời do tự tử.

Sulli được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng chiều 14/10. Tang lễ được tổ chức kín đáo, các đơn vị truyền thông không được phép xuất hiện và xâm phạm vào không gian tang lễ.

Vì vậy, không đơn vị báo, đài nào được ghi hình lễ viếng. Một số phóng viên truyền hình người Hàn có mặt cũng chỉ đứng trước cửa nhà tang lễ trong khoảng thời gian ngắn rồi rời đi.

Tuy nhiên, trước sự tiếc thương quá lớn của fan, gia đình và công ty quản lý quyết định dành riêng thời gian cho người hâm mộ vào gặp gỡ Sulli lần cuối. Người hâm mộ được phép tới viếng từ 16h đến 21h trong hai ngày 15, 16/10.

Hiện, thi hài của nữ thần tượng được đặt tại phòng tang lễ số 7 thuộc Bệnh viện Severance. Các thần tượng thân thiết của Sulli như Amber, Victoria, DBSK... đã lên đường trở về Hàn để dự lễ tang của cô.

Theo Zing

Các tin cũ hơn