Hoa hậu biển khóc - cười hạnh phúc ngày cưới

Thứ hai, 17/06/2013, 10:50
Người đẹp bật khóc ngay trước mặt hàng trăm quan khách và ôm chầm lấy cả mẹ đẻ lẫn mẹ chồng vì quá xúc động.

Hôn lễ của người đẹp Vân Anh diễn ra vào ngày 16/6 vừa rồi. Bố mẹ và em Vân Anh sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Nhiều tuần trước hôn lễ của con gái, họ đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị mọi thứ thật chu toàn.

Vân Anh không giấu được hồi hộp và lo lắng khi nhà trai xuất hiện. Gia đình chồng cô đều có truyền thống làm khoa học tuy nhiên, anh lại theo đuổi con đường kinh doanh chứ không tiếp nối sự nghiệp của cha mẹ.

Người đẹp từng chia sẻ về mẫu đàn ông trong mơ của mình: "Nhìn về bản thân, tôi thấy mình vừa mạnh, vừa yếu. Người phụ nữ dù mạnh thế nào cũng là phái yếu. Tôi mong chờ một người đàn ông lớn tuổi, chững chạc để tôi chia sẻ mọi điều".

Cô cũng không giấu diếm niềm tự hào khi được chồng hiểu và thông cảm cho công việc cũng như những dự định nghệ thuật cô đang theo đuổi. Hiện tại, Vân Anh đang chờ ngày Hoa cỏ may lên sóng để xem phản ứng của khán giả về vai diễn đầu tiên của cô.

Cặp tân lang - tân lương rạng rỡ bên dàn phù dâu phù rể.

Sau lễ rước dâu, vợ chồng Vân Anh còn thả chim phóng sinh để cầu may. Họ đã cùng cả gia đình thả hàng trăm con chim trong buổi lễ này.

Những người bạn thân với Vân Anh như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, người đẹp Phước Hạnh cùng chuyên gia trang điểm Kenny Thái, NTK Hà Duy... cầu kỳ chuẩn bị một tấm thiệp đặc biệt để chúc mừng hạnh phúc của Hoa hậu biển.

Thùy Trang và Vân Anh chụp hình "tự sướng" trước khi hôn lễ được tổ chức tại khách sạn Sheraton chiều 16/6 vừa rồi.

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cùng nhiều bạn diễn trong ê-kíp làm phim Hoa cỏ may cũng có mặt để chúc mừng Vân Anh.

Diễn viên Tuấn Anh, Kim Oanh, Hải Anh... hào hứng tới chia vui cùng người em thân thiết.

Hoa hậu biển Vân Anh nắm tay cha bước vào hôn trường.

Hai vợ chồng cô không giấu được niềm hạnh phúc khi ôm chặt cha mẹ hai bên trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khách. Trước hôn lễ, Vân Anh chia sẻ quan điểm nếu mình sống chân thành, tình cảm với bố mẹ chồng thì chắc chắn sẽ không còn ranh giới mẹ chồng - nàng dâu trong cuộc sống hàng ngày.

Hai vợ chồng Vân Anh ngọt ngào khóa môi trong tiếng vỗ tay chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Sau đó, họ cùng trao nhẫn cưới. Cách đây không lâu, trong một lần khoe ảnh cưới trên trang cá nhân, Vân Anh khiến nhiều người bất ngờ khi bật mí ông xã đã hứa sẽ yêu và ở bên cạnh cô tới tận hơi thở cuối cùng.

Cặp tân lang - tân nương cùng cắt bánh cưới và rót rượu trong tiệc cưới. Vân Anh từng bật mí sau hôn lễ, cô và ông xã sẽ thu xếp thời gian để sang Ukraine nghỉ ngơi và dành thêm thời gian ở bên bố mẹ.

 Theo Infonet

Các tin cũ hơn