Fan ngỡ ngàng với ảnh "xuống sắc" của Lý Nhược Đồng

Thứ sáu, 21/06/2013, 16:42
Bất ngờ trở lại sau gần 1 thập kỷ vắng bóng, "nàng Tiểu Long Nữ" khiến fan suýt không thể nhận ra.
Lý Nhược Đồng thời đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp (1995) và hiện tại.

Hôm qua, 20/6, đoàn làm phim Aerobic Girls đã có buổi họp báo ra mắt ở Hong Kong với sự tham gia đầy đủ của dàn diễn viên chính. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều đổ về Lý Nhược Đồng - một mỹ nhân của màn ảnh TVB hồi thập niên 90.

Dù vẫn là một "sắc nước hương trời" nhưng hình ảnh Tiểu Long Nữ xinh đẹp, trẻ trung của Thần Điêu Đại Hiệp năm 1995 đã ăn sâu vào tâm trí của người hâm mộ nên khi bất ngờ thấy một Lý Nhược Đồng ở tuổi 40 đã khiến không ít fan ngỡ ngàng.

Tại sự kiện này, Lý Nhược Đồng cũng lên tiếng phủ nhận thông tin kết hôn và sang Mỹ định cư cùng thương gia Quách Ứng Tuyền. Cô khẳng định mình chưa bao giờ lập gia đình. Sang Mỹ là quyết định của riêng cô. Năm 2008, Lý Nhược Đồng trở về Hong Kong là để giúp chị gái chăm sóc con cái.

"Con bé là con gái của chị tôi. Chúng tôi rất gần gũi và tôi coi nó như con đẻ. Một số người hiểu lầm đó là con gái tôi. Thực lòng tôi rất mong điều đó là sự thật, tôi cũng rất muốn có một đứa của riêng mình" - Lý Nhược Đồng phát biểu.

Nói về kế hoạch kết hôn, nữ diễn viên Hong Kong cho biết: "4 năm nay tôi không yêu ai. Tôi cũng không biết là mình có ai theo đuổi không. Tôi đang chờ đợi sự sắp đặt của định mệnh".

Xuất thân là một tiếp viên hàng không nhưng Lý Nhược Đồng bất ngờ rẽ ngang sang điện ảnh năm 1992 khi được đạo diễn Từ Khắc mời tham gia bộ phim Yên thú đô thị. Nữ diễn viên xinh đẹp này được người hâm mộ đặc biệt yêu thích qua 2 vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp (1995) và Vương Ngữ Yên của Thiên Long Bát Bộ (1996). Sau Đại Tống Kinh Thế Truyền Kỳ đóng cùng Tăng Chí Vỹ năm 2004, Lý Nhược Đồng chia tay làng giải trí.

Aerobic Girls là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau gần 1 thập kỷ vắng bóng của Lý Nhược Đồng.

Được chuyển thể từ bộ phim Sunny (2011) của Hàn Quốc, Aerobic Girls là câu chuyện kể về cuộc tái ngộ của một người phụ nữ trung niên với các bạn học hồi cấp 3. Ngoài Lý Nhược Đồng, phim quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của thập niên 90 như Trương Tuệ Nghi, Trần Tuệ San, Viên Khiết Oánh, Diệp Uẩn Nghi, Mao Thuần Quân, Lý Lệ Trân, Giang Hân Yến,...

Lý Nhược Đồng quyến rũ ở tuổi 40.

Dàn diễn viên Aerobic Girls.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích