Ca sĩ Phương Thanh trải lòng về đám cưới ở tuổi 40

Thứ bảy, 22/06/2013, 16:10
Thông tin Phương Thanh muốn tổ chức đám cưới ở tuổi 40 khiến không ít người hâm mộ tò mò và háo hức. Nữ ca sĩ gốc xứ Thanh còn cho biết, chị cũng không ngại ngần đón nhận nếu được “ông trời ban lộc” con cái trước khi đám cưới diễn ra.

“80 thầy bói phán tôi lập gia đình sau tuổi 40”!

Mới đây, trên báo rộ lên thông tin chị sẽ tổ chức đám cưới ở tuổi 40. Thực hư của chuyện này là sao?

- Chuyện 40 tuổi trở đi, tôi sẽ lập gia đình là có thật. Điều từ chính miệng tôi chia sẻ với bạn bè và báo chí. Sở dĩ tôi nói 40 tuổi trở đi vì tôi xem bói tới 80 thầy thì cả 80 thầy đều nói tôi phải sau 40 tuổi mới lập được gia đình. Tôi cũng đã đợi ngày này từ lâu lắm rồi vì tôi cũng muốn mẹ tôi được vui, không phải chuyện đùa.

Tuy nhiên, chuyện yêu cầu khách mời là báo chí đến dự đám cưới phải mặc bikini là chuyện tếu táo, vui đùa thôi.

Nhưng chính chị từng chia sẻ rằng trước đây chị đã có ba lần cưới hụt?

- Có. Tại trước đây khi đi xem bói, nghe thầy phán tôi vẫn không tin lắm. Thế nên khi gặp được những người thương mình thật lòng tôi và họ từng tính đến chuyện lên xe hoa nhưng đều bất thành. Chẳng hiểu sao nữa nhưng cứ tới “giờ G” tôi lại trở thành cô dâu chạy trốn.

Trong ba lần cưới hụt này, có một lần tôi cố ý kết hôn giả để tìm đường sang Mỹ. Thời đó tôi chán lắm, chẳng muốn ở Việt Nam nên thích sang Mỹ sinh sống. Khi mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ chờ tôi ký vào giấy kết hôn với người ta là cứ thế ra đi, nhưng tới phút chót lại đột ngột chạy trốn và quyết định ở lại sinh con gái luôn.

Chị mong muốn đám cưới của mình sẽ được diễn ra như thế nào?

- Tính của tôi vốn không thích sống về bề nổi nên đám cưới tôi không muốn phô trương về mặt hình thức. Tôi nghĩ tới một đám cưới cực kỳ đơn giản nhưng đầy tình người, đầy sự tự nhiên. Tôi muốn khi nào làm xong được một căn nhà vườn thật rộng rãi thì sẽ tổ chức đám cưới ở đó. Mọi người đến với tôi bằng sự thực tâm muốn chúc phúc sẽ được ăn nhậu, hát hò, quậy phá… thoải mái, không bị gò bó.

Phương Thanh

Nếu có con tôi sẽ hóa giải được biệt ly

Vậy chị dự định sẽ tổ chức đám cưới của mình vào thời điểm nào?

- Tôi chưa biết khi nào sẽ tổ chức nữa vì tôi vướng cung “Biệt ly” mà. Cứ khi nào thuận duyên thì sẽ tổ chức thôi. Cung “Biệt ly” mà tôi vướng ở đây là sự biệt ly từ tiền kiếp và chuyện gặp lại được nhau là cả một chặng đường dài đầy khó nhọc. Gặp được nhau rồi nhưng để nối duyên không phải dễ. “Biệt ly” nặng hơn “chia ly” nhiều.

Nói thế nghĩa là chị và vị hôn phu đã gặp được nhau từ lâu lắm rồi?

- Chúng tôi có duyên nợ và tôi vẫn thường xuyên hát bài “Chờ người đến bao giờ”. Và mỗi khi hát câu đó tôi thường ngửa cổ lên hỏi ông trời “Trời còn bắt con chờ đợi đến bao giờ?”.

Tôi đã chờ từ kiếp trước đến kiếp này chứ không phải chỉ chờ ở mỗi kiếp này không đâu. Khi tình yêu thuộc về thiên định thì mình chỉ có thể linh cảm được điều đó chứ không thể chống lại. Và nếu có biệt ly thêm một phút nào nữa thì tôi vẫn muốn mình thuộc về người đó.

Sau đám cưới chị sẽ sinh con luôn chứ?

- Nếu tôi sinh được em bé thì số mệnh của tôi đã được hóa giải đi rất nhiều bởi chính em bé sẽ tác hợp cho tình yêu này. Còn việc sinh em bé lúc nào, trước đám cưới hay sau đám cưới cái đó lại cũng do thiên định, tôi chỉ biết trời sẽ cho thì sẽ đón nhận chứ không biết ông trời sẽ cho lúc nào.

Và nếu ông trời ban cho tôi con cái trước khi tổ chức đám cưới tôi sẵn sàng đón nhận điều đó không có gì ngại ngùng hết. Tại nếu có con rồi thì biệt ly sẽ được hóa giải và tôi không phải để tâm vào chuyện đó nhiều nữa.

Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này!

 

Theo Giadinh

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích