Diễn viên "Cuộc chiến hoa hồng" bỏ dở bài hát, lao vào cánh gà

Chủ nhật, 23/06/2013, 10:19
Vừa bước ra sân khấu cất vài câu hát đầu tiên, bỗng dưng nữ ca sĩ Hồng Hạnh chạy thẳng vào hậu trường, bỏ dở bài hát làm khán giả không hiểu tại sự cố âm thanh hay sức khỏe của chị.

Sự cố này xảy ra trong đêm Tình khúc vượt thời gian tối 22/6 tại Nhà hát Bến Thành với chủ đề Tình ca, khi Hồng Hạnh thể hiện ca khúc thứ 2, trước đó chị có phần mở màn khá ấn tượng trong bài hát Đêm thu của Đặng Thế Phong với chất giọng ngọt ngào, tiết chế vừa đủ để làm tròn trịa tác phẩm hiếm hoi của cố nhạc sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh. Xong bài hát đầu, nữ diễn viên của phim Cuộc chiến hoa hồng có thời gian nghỉ ngơi, nhường sân khấu cho 2 ca sĩ khác trước khi tiếp tục với một nhạc phẩm của Phạm Duy.

Ở bài hát đầu tiên, Hồng Hạnh ru người nghe bằng giọng hát đẹp và những cảm xúc đong đầy.

Thế nhưng, khi lần thứ 2 bước trở ra sân khấu, Hồng Hạnh cất tiếng hát ở vài câu đầu tiên, bỗng nhiên chị chạy ùa vào cánh gà rồi biến mất sau hậu trường làm cả khán phòng ngạc nhiên, không hiểu đã xảy ra sự cố gì. Vì chương trình phát sóng trực tiếp nên Đức Tuấn liền “cứu cánh” cho đàn chị.

Sau phần thể hiện của Đức Tuấn, MC Quỳnh Hoa thay mặt Hồng Hạnh gửi lời xin lỗi khán giả và giải thích cho sự cố đường đột này. “Sáng nay vừa tập chương trình xong, Hồng Hạnh đã rất mệt vì phải tập rất nhiều lần. Khi đứng trên sân khấu thể hiện ca khúc thứ 2, sức khỏe chị không cho phép hát hết ca khúc, chị Hồng Hạnh không kịp nói lời xin lỗi mọi người và chạy thẳng vào trong vì chị không muốn xỉu trên sân khấu”, Quỳnh Hoa lên tiếng.

Ngay khi MC chia sẻ xong, khán giả đồng loạt vỗ tay như chia sẻ và cổ vũ tinh thần cho một giọng hát đẹp không may gặp sự cố ngoài ý muốn. Quỳnh Hoa cũng nói thêm rằng Hồng Hạnh khóc rất nhiều trong hậu trường. Mặc dù đồng nghiệp an ủi nhưng chị không thể ngừng khóc và không thôi trách mắng bản thân. Dẫu vậy, chắc hẳn Hồng Hạnh cũng sẽ rất hạnh phúc khi biết cảm tình của người yêu nhạc dành cho mình.

“Thu ca tam khúc” của Đặng Thế Phong với Giọt mưa thu, Đêm thu, Con thuyền không bến mang đến những giai điệu réo rắt, u buồn cùng với ca từ nên thơ đầy trau chuốt. Sang đến chủ đề tình yêu quê hương và đôi lứa của Phạm Duy lại mang đến một cung bậc khác, vui tươi và trong trẻo hơn với Tình ca, Đố ai…

Đức Tuấn với giọng hát mượt mà, trau chuốt và cũng rất khỏe khoắn khi thể hiện tình yêu đất nước với ca khúc Tình ca hòa trong khí thế hào hùng về lịch sử và con người Việt Nam. Nối tiếp những tình cảm đơn sơ đầy mộc mạc, nam ca sĩ của dòng nhạc bán cổ điển vừa thổi hồn vào cảm xúc trong Đố ai vừa khoe chất giọng với những đoạn luyến láy khá ấn tượng. Anh và đàn chị Ngọc Tuyền còn song ca bản Vợ chồng quê.

Đức Tuấn lịch lãm và cuốn hút trên sân khấu bằng giọng hát mượt mà.

Mặc dù giới thiệu sẽ trình diễn Tình kỹ nữ, chuyện tình có thật của cố nhạc sĩ tài hoa với một người kỹ nữ tại Hà Nội nhưng tối qua Hồng Ngọc lại chọn hát Mùa thu chết, tác phẩm vừa mới được cấp phép trong thời gian gần đây của ông. Bằng chất giọng trầm khàn đặc biệt, Hồng Ngọc tạo dấu ấn riêng cho mình, khác biệt với Quang Dũng hay Đàm Vĩnh Hưng đã từng thể hiện. Em trai của chị, nam ca sĩ Khang Việt chọn Tình hờ và phô được chất giọng nhưng lại không mang nhiều cảm xúc và đôi khi cách anh phô giọng còn khiến người nghe không hài lòng.

Không biểu diễn thường xuyên nhưng giọng hát ngọt ngào, mộc mạc và đầy chất Huế của Quang Linh vẫn được khán giả của Tình khúc vượt thời gian yêu mến. Nhạc sĩ Phạm Duy cũng từng thừa nhận Quang Linh hát Quê nghèo của ông hay nhất, 30 năm qua chưa một ca nào thay thế. Và trong đêm tối qua, giọng ca nổi tiếng một thời khép lại chương trình bằng những tình khúc Quê nghèo, Áo anh sứt chỉ đường tà, Ngày xưa Hoàng thị, Gánh lúa, Bà mẹ quê, Tình hoài hương, Lại gần hôn anh… làm nhiều người quyến luyến không nỡ rời.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc:

 
 
 Sự cố của Hồng Hạnh làm nhiều người tiếc vì không được thưởng thức giọng hát của chị. Từ sau phim Cuộc chiến hoa hồng, chị càng được khán giả yêu mến hơn.
 
 
 Đức Tuấn tự tin với bản lĩnh trên sân khấu.
 
 Anh song ca với Ngọc Tuyền. Nhạc sĩ Phạm Duy khi còn sống từng dành nhiều lời khen tặng cho Đức Tuấn, ông khen anh là ca sĩ trẻ hát hay nhạc của ông nhất.
 
 
 Ngọc Liên khắc khoải với Nghìn trùng xa cách. Ca khúc được Phạm Duy viết khi người con gái ông yêu theo chồng vui duyên mới.
 
Hồng Ngọc thể hiện nội lực qua giọng hát và sự khắc khoải trong Mùa thu chết. Gần đây cô thay đổi sang phong cách nữ tính khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng rất thích thú.
Khang Việt thiếu ấn tượng với chất giọng khá phô trong Tình hờ.
Quang Linh liên tục thể hiện 7 ca khúc làm nhiều khán giả quý mến.

 Theo Infonet 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích