Hot boy "bán bánh giò" bị loại sớm ở "The Winner Is"

Chủ nhật, 23/06/2013, 09:24
Dù ngoại hình nổi bật hơn nhiều thí sinh khác, và được khán giả biết đến nhiều nhưng hot boy của phim bánh giò, cựu thành viên X5, Thủy Tiên phải nhường sân chơi cho những đối thủ có lợi thế về giọng hát.

Dàn "trai xinh gái đẹp" thua đau về giọng hát

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm với phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò,Võ Đình Hiếu được khen ngợi hết lời với ưu thế diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Thế nhưng, ở Tôi là người chiến thắng, nam diễn viên đẹp trai này không thể hiện được cá tính riêng của mình.

Chọn ca khúc Thu cuối khá quen tai với giới trẻ song Đình Hiếu chưa thể hiện được linh hồn của bài hát, giọng hát của anh lại không có dấu ấn riêng khiến phần thi này thiếu sự bức phá. Tỏ rõ mong muốn nhờ The Winner Is giúp mình tiến xa trên con đường ca hát nhưng ở Đình Hiếu lại thiếu khá nhiều tố chất của một ca sĩ. Chỉ có 39 giám khảo giữ Hiếu lại và hot boy “bánh giò” không thể đi đến vòng đối đầu.

Đình Hiếu không tạo được dấu ấn cá nhân.

Cựu thành viên X5 – Phương Suri, sau khi tách nhóm và trở về Hà Nội tìm kiếm cơ hội mới, đã trở lại bằng việc tham gia The Winner Is. Từng gây ấn tượng ở giọng hát dày, khỏe và lợi thế vũ đạo ở cuộc thi Sáng bừng sức sống, nhưng tại sân chơi mới cô dường như đánh mất khả năng của năm xưa.

Cũng giống với trường hợp Đình Hiếu, Mai Phương chọn ca khúc Nếu như ngày anh đến từng gắn với tên tuổi của Văn Mai Hương là một lựa chọn khá mạo hiểm nếu không muốn nói là sai lầm. Khán giả đã quen với nhịp sôi động, tươi trẻ qua giọng hát của á quân Vietnam Idol song Mai Phương trình diễn lại thiếu sức lôi cuốn. Cô chỉ thuyết phục được 16 giám khảo chọn mình và phải dừng cuộc chơi sớm.

Mai Phương cũng trở nên nhạt nhòa.

Thủy Tiên từng đăng quang cuộc thi Hoa Học Trò Icon và  đoạt nhiều giải thưởng ở bộ môn dancesport, đặc biệt là gia tài 15 HCV môn karatedo. Nền tảng thể thao tốt giúp Thủy Tiên có phần trình diễn khá sôi động trong ca khúcSẽ mãi bên nhau, cô vừa hát vừa nhảy nhưng không bị hụt hơi.

Song do chọn ca khúc chưa phù hợp chất giọng, không phô diễn hết nội lực, khiến phần thi của cô thiếu dấu ấn nên Thủy Tiên chỉ nhận được 14 phiếu bình chọn và phải rời cuộc thi sớm.

Thủy Tiên xinh đẹp nhưng giọng hát chưa phải thế mạnh của cô.

Trong khi 3 “trai xinh gái đẹp” gây ấn tượng nhờ ngoại hình bắt mắt thì các thí sinh còn lại dù không sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng lại gây bất ngờ bởi chất giọng “khủng”, và ở sân khấu của The Winner Is, yếu tố giọng hát giúp họ trở nên nổi bật và đánh bại dàn hot boy, hot girl.

Chỉ mới 16 tuổi nhưng Thành Trung đã gây bất ngờ với chất giọng opera chuẩn mực qua ca khúc Torna A Surriento. Cậu sinh viên của trường Học viện âm nhạc quốc gia  nỗ lực hết mình để hát thật tròn trịa ca khúc thính phòng này và đã thuyết phục được 77 vị giám khảo giữ lại. Với điểm số khá cao, Thành Trung tiến thẳng vào vòng đối đầu.

Không có lợi thế về ngoại hình nhưng Thành Trung và nhiều thí sinh khác chứng tỏ ở giọng hát.

Võ Xuân Hiển chọn ca khúc Khoảng trời của bé, phô diễn được chất giọng dày và thể hiện tốt các đoạn cao độ. Phần thi của thí sinh này khiến 91 giám khảo đã nhấn nút bình chọn, đưa Xuân Hiển tiến thẳng vào vòng đối đầu.

Xuân Hiển hát bản năng.

Hải Châu khoe chất giọng khàn và khỏe trong bài hit của Adele Set fire to the rain. Mới 20 tuổi nhưng Hải Châu đã có bề dày đi hát tại các tụ điểm, quán bar ở Sài Gòn. Ảnh hưởng từ Adele với giọng hát mạnh mẽ đã giúp cô tạo dựng cá tính riêng biệt. 73 giám khảo đã bị thuyết phục và bình chọn cho Hải Châu, giúp cô sinh viên trường ĐH Công nghiệp an toàn vào vòng đối đầu.

Hải Châu còn biết chơi nhạc cụ.

Sở hữu chất giọng trầm ấm, Đại Hoàng chọn ca khúc Dù có cách xa và hát tròn trịa nhưng chưa xử lý tốt những nốt lên xuống nên thí sinh này chỉ được 48 phiếu bình chọn và phải dừng cuộc chơi.

Đại Hoàng chiến thắng Đình Hiếu nhưng cũng không trụ lại được.

Phan Thị Thanh Nga có lợi thế khi đang là sinh viên năm 2 của trường Nhạc viện TP. HCM. Được đào tạo âm nhạc bài bản, Thanh Nga xác định hướng đi của mình là phong cách diva với giọng hát khỏe khoắn. Chọn ca khúc Taxi, Thanh Nga chứng tỏ chất giọng cao vút, mạnh mẽ. Bản lĩnh sân khấu đã giúp Thanh Nga nhận được 66 phiếu bình chọn từ ban giám khảo, thuận lợi bước vào vòng đối đầu.

Thanh Nga khá tự tin ở giọng hát.

Ba mẹ thí sinh khuyên con nên dừng cuộc chơi

Ở vòng đối đầu, Thanh Nga gặp đối thủ Hải Châu còn Thành Trung “vấp” phải Xuân Hiển. Hải Châu và Thanh Nga tỏ rõ thế trận cân bằng bởi nếu Thanh Nga được đào tạo bài bản thì Hải Châu lại có bản năng ca hát rất lớn.

Bất ngờ thay đổi phong cách khi chọn Anh của Hồ Quỳnh Hương, Thanh Nga thể hiện được kỹ thuật vững vàng song cô lại đánh mất đi cảm xúc. Sự lựa chọn của cô khiến khán giả hụt hẫng, làm ca khúc thiếu hẳn sức sống trong khi chất nồng nàn chưa tới. Ngược lại Hải Châu vẫn chọn ca khúc của AdeleRolling in the deep, thể hiện tốt từng nốt cao thấp.

Chiến lược trở thành yếu tố quyết định nên chiến thắng của Thanh Nga và Hải Châu.

Cuộc thương lượng của 2 thí sinh diễn ra quyết liệt khi không ai chịu chấp nhận tấm séc 10 triệu đồng. Ngay cả khi ba mẹ của Hải Châu khuyên nên thương lượng, rời cuộc thi để chuyên tâm học hành thì cô quyết đi tiếp. Hải Châu kịp nói lời xin lỗi ba mẹ khi không chấp nhận thương lượng. Giám khảo Siu Black hoàn toàn ủng hộ Hải Châu vì “khi em cầm đàn và hát, chất nghệ sĩ rất rõ ràng”. Tỉ số áp đảo 94 – 7 nghiêng về Hải Châu đã cho thấy cô đã lựa chọn đúng.

Hải Châu bật khóc và xin lỗi bố mẹ vì không thương lượng.

Trận đấu thứ 2 giữa 2 chàng trai Thành Trung và Xuân Hiển mang 2 phong cách âm nhạc khác nhau rõ rệt. Thành Trung chọn Lá đỏ bằng phong cách opera, phô diễn giọng hát cao và chuẩn mực. Trong khi đó Xuân Hiển tiếp tục chọn bài hit Radio của Hà Anh Tuấn, anh khống chế giọng tốt và hát đầy biến hóa. Với tỉ số tham khảo 2-1 nghiêng về Xuân Hiển, Thành Trung và mẹ vẫn quyết định không thương lượng. Kết quả 83 – 18 nghiêng về Xuân Hiển, đưa thí sinh này tiến vào vòng tứ kết.

Thành Trung và Xuân Hiển chiến đấu khá quyết liệt.

Kết thúc bảng đấu Học sinh – sinh viên, 2 chiếc vé vào vòng trong đã thuộc về thí sinh Trần Hải Châu và Võ Xuân Hiển. Tôi là người chiến thắng – The Winner Is sẽ trở lại vào thứ 7 tuần sau trên kênh HTV7 với bảng đấu Đơn ca nam cùng nhiều giọng ca gây bất ngờ.

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

 
Thủy Tiên tinh nghịch biểu diễn vài thế võ chọc ghẹo MC Bình Minh khiến anh “méo mặt” và phải năn nỉ cô nàng “tập trung vào chuyên môn".
 
 Chia cặp đối đầu.
 
 
 Cuộc "tranh chấp" giữa 2 cô gái.
 
 Giây phút vui mừng chiến thắng của Hải Châu.
 
Siu Black công khai ủng hộ Hải Châu.

Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích